“พลอย” อวดซีนมิตรภาพร่วมเฟรม “โดม-เมทัล” พร้อมมีแคปชั่นแซ่บ แถวนี้มีแต่ตัวจริง !

2020-11-24 17:15:11

“พลอย” อวดซีนมิตรภาพร่วมเฟรม “โดม-เมทัล” พร้อมมีแคปชั่นแซ่บ แถวนี้มีแต่ตัวจริง !

Advertisement


เจอกันโดยบังเอิญ “พลอย เฌอมาลย์” อวดมิตรภาพดีๆ ร่วมเฟรม “โดม-เมทัล” แถมมีแคปชั่นแซ่บ แถวนี้มีแต่ตัวจริง ไม่ปลอม ! ฝั่ง “ลีเดีย” ร่วมแจมพร้อมบอกไม่เจอกันนานแต่รักมากเหมือนเดิม 


เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยสุดสตรองที่มีมิตรภาพดีๆ ให้กับแฟนเก่าอยู่เสมอเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวสุดแซ่บ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เช่นเดียวกับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” หลังจากที่เลิกราและต่างแยกย้ายกันไปมีชีวิตที่ดีของใครของมันแล้ว ทั้งคู่ก็ยังคงไว้ซึ่งความน่ารักและความหวังดีให้กันและกันอยู่เสมอ แถมงานนี้ “เมทัล สุขขาว” ภรรยาสาวของหนุ่มโดม ก็ไม่วายได้รับมิตรภาพดีๆ นี้ด้วยเช่นเดียวกัน






ล่าสุด “พลอย เฌอมาลย์” ก็ได้มีโอกาสหวนร่วมเฟรมกับ “โดม-เมทัล” อีกครั้ง หลังจากที่ได้ไปทานข้าวกับเพื่อนซี้สุดเลิฟอย่าง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ซึ่งงานนี้ 3 สาว 1 หนุ่ม ก็ไม่วายแชะภาพร่วมเฟรมอวดความน่ารักของมิตรภาพให้แฟนๆ ได้ชม






โดยสาวพลอยก็ได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตแากรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า… “บังเอิญเจอกัน แต่เมาท์กันยาวๆ ไปเลยจ้า #friendforever แถวนี้มีแต่ตัวจริง ไม่ปลอมเด้อ” ทำเอางานนี้ “เมทัล” ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับพี่สาวสุดที่รักด้วยว่า...  “เมาท์เพลินมากค่ะ เลิ้บพี่ๆ คือตัวจริงงง #ไม่ปลอมนะคะ ”




ในขณะที่ทางด้าน “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ก็ได้เผยภาพเดียวกันกับสาวพลอย พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “Family ไม่เจอกันนานแต่รักมากเหมือนเดิม” และสาวเมทัลก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า...  “รักกกกกพี่ๆๆๆ เรียลและใจที่สุดค่ะ ไว้พาน้องๆ ไปสวนกันนะค้าพี่เดีย”

นับว่าเป็นมิตรภาพที่ดีและน่ารักไม่น้อยเลยจริงๆ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : metalmetal , chermarn , lydiasarunrat