เป็นงง ! “อ้วน” โชว์ภาพครอบครัว แต่เจอทักปู่ย่า-ตายายไม่เอ็นดูหลานเหรอ ?

2020-11-24 16:15:09

เป็นงง ! “อ้วน” โชว์ภาพครอบครัว แต่เจอทักปู่ย่า-ตายายไม่เอ็นดูหลานเหรอ ?

Advertisement


นับวันยิ่งน่ารักน่าเอ็นดู “อ้วน รังสิต” อวดภาพพร้อมหน้าครอบครัว เนื่องในโอกาส “น้องโรฮา” อายุครบ 3 เดือน ไม่วายเจอทักปู่ยาตายายไม่เอ็นหลานเหรอ ? หลังไม่เคยเห็นถ่ายภาพร่วมเฟรม

เผลอแป๊บเดียวก็ออกมาเป็นแก้วตาดวงใจของพ่อกับแม่นานถึง 3 เดือนแล้ว สำหรับ “น้องโรฮา” ลูกชายคนแรกของนักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” และ “ปาร์ค ฮยอนซอน” หรือ “น้องมะม่วง”





ซึ่งล่าสุด (24 พ.ย. 2563) “อ้วน รังสิต” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวสุดน่ารัก เนื่องในโอกาสที่ลูกชายอายุครบ 3 เดือน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับรับุแคปชั่นว่า “100 days my Roha ”

ทำเอางานนี้แฟนคลับครอบครัวของ “อ้วน รังสิต” พากันเข้ามากดไลก์รัวๆ และชมน่ารักของ “น้องโรฮา” กันยกใหญ่ แต่ทว่างานนี้ก็ยังมีอีกหลายคนที่ติดใจกับแคปชั่นคำว่า 100 วัน ของนักแสดงหนุ่มจนคอมเมนต์ทักให้เปลี่ยนกันรัวๆ เลยทีเดียว






ซึ่ง “อ้วน รังสิต” นั้น ก็น้อมรับและยอมปรับเปลี่ยนเพื่อความสบายใจของแฟนๆ โดยเจ้าตัวก็ได้เปลี่ยนใหม่เป็น “Anniversary 100days my Roha photographer @bonnystyle_ traditional korean style” 



และนอกจากคอมเมนต์ทักท้วงเรื่องแคปชั่นคำว่า 100 วัน ของหนุ่มอ้วนแล้วนั้น ก็ยังมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ทักถามว่า...  “ไม่เคยเห็นรูปถ่ายกับปู่ย่าตายายเลยเขาไม่เอ็นดูหลานหรอ”

งานนี้คุณพ่อลูกหนึ่งยังไม่ทันที่จะได้ออกมาชี้แจงใดๆ ก็มีแฟนคลับออกโรงฟาดแทนแบบแสบๆ คันๆ เลยว่า….




“มันจำเป็นต้องมาถ่ายประกาศให้คนทั้งโลกรู้มั้ยคะ เราคนนึงที่ก็ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปปู่ย่ากับหลานลง แต่ในชีวิตจริง เค้าก็รักและเอ็นดูหลานเค้า คนเราใช้ชีวิตอยู่กับความจริงค่ะ ไม่ใช้จะให้มีอยู่ลนโซเซียลอย่างเดียว จะต้องมาถ่ายรูปลงโชว์ทุกเรื่อง ก็ไม่ใช่ป่ะ?”

“ที่บ้านสอนเรื่องมารยาทมั้ยคะ ว่าไม่ควรถามเรื่องส่วนตัวของคนอื่นแบบนี้”

“คุณยายเค้าก็มาช่วยเลี้ยงหลานค่า เวลาพ่อแม่น้องโรฮาออกมาข้างนอก คุณยายก็เลี้ยงให้ค่ะ“

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : browncart , auan_rangsit