ไร้อารมณ์ขุ่นมัว ! “ยุ้ย” ตอบกลับนิ่มๆ หลังเจอชาวเน็ตจอมดราม่าด่าเนรคุณ

2020-11-24 11:10:22

ไร้อารมณ์ขุ่นมัว ! “ยุ้ย” ตอบกลับนิ่มๆ หลังเจอชาวเน็ตจอมดราม่าด่าเนรคุณ

Advertisement


ฝากละครอยู่ดีๆ ดันโดนด่าซะงั้น “ยุ้ย จีรนันท์” ปล่อยภาพฟิตติ้งผลงานเรื่องใหม่ ไม่วายเจอชาวเน็ตดราม่าด่าเนรคุณ เจ้าตัวตอบกลับนิ่มๆ อย่างน้อยมาดูรูป-กดคอมเมนต์ให้ก็ขอบคุณค่ะ

เรียกได้ว่าช่วงนี้มีกระแสข่าวดาราศิลปินทยอยหมดสัญญาและผันตัวเป็นอิสระมาให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุด ก็มีพระ-นาง แห่งวิกหมอชิตอย่าง “พอร์ช ศรัณย์”, “มีน พีชญา”, “พิม พิมประภา” และ “แซมมี่ เคาว์เวล” ที่โบกมือไม่ต่อสัญญาไปหมาดๆ ซึ่งหลังจากที่มีกรณีดังกล่าว เหล่าพระ-นาง ก็ไม่วายเจอคอมเมนต์ดราม่าตามด่าในเชิงลืมบุญคุณ-เนรคุณ กันตามระเบียบ

(อ่านข่าว : ช่อง 7 ร่อนจดหมาย มิน-พอร์ช-แซมมี่-พิมประภา หมดสัญญาสิ้นปี






ไม่เว้นกระทั่ง นางเอกสาวอดีตตัวท็อปของช่อง 7 อย่าง “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ที่แม้ว่าจะบินออกจากอ้อมอกของสังกัดเดิมไปได้สักระยะแล้ว ก็ไม่วายโดนตามด่า ตามราวีอยู่ไม่เลิก อย่างล่าสุด ที่สาวเจ้าได้โพสต์ภาพฟิตติ้งโปรโมตละครเรื่องใหม่ ลงในอินสตาแกรมส่วน พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า “เล่ห์ลุนตา ทางช่อง 8 ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ...”






โดยหลังจากที่สาวยุ้ยได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและตั้งตารอชมผลงานเรื่องใหม่ของนางเอกสาวอย่างคับคั่ง




แต่ทั้งนี้ ก็ไม่วายมีชาวเน็ตจอมแซะชอบดราม่าเข้ามาคอมเมนต์ด่าด้วยข้อความหยาบคายว่า “กูไม่ดูคะ ฝากให้แม่มึ_ดูเถอะค่ะ ละครกากๆ อีเนรคุณช่อง7”

แม้ว่างานนี้จะเจอแซะแรงด้วยถ้อยคำหยาบคาย “ยุ้ย จีรนันท์” ก็ไม่วายตอบกลับอย่างมรมารยาทว่า “อย่างน้อยมาดูรูป และกดคอมเมนต์ให้ก็ขอบคุณแล้วค่ะ”

ก่อนที่แฟนๆ อีกหลายคนจะจะเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจดีๆ และรุมวิจารณ์คอมเมนต์จอมแซะดังกล่าว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม   



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : yui_chiranan