“หนิง” เจอ “มดดำ” ติงดึงสติ หลังขนประทัดเต็มคันรถไปถวายวัดไอ้ไข่

2020-11-24 10:10:26

“หนิง” เจอ “มดดำ” ติงดึงสติ หลังขนประทัดเต็มคันรถไปถวายวัดไอ้ไข่

Advertisement


ปังสนั่นวัด “หนิง ปณิตา” ขนประทัดแก้บนไอ้ไข่ วัดเจดีย์ มาเต็มคันรถ จน “มดดำ คชาภา” ต้องติงแรง จุดอะไรขนาดนั้น สตินะสติ !

อัดแน่นไปแบบเต็มคันรถเลยทีเดียวสำหรับประทัดแก้บน ที่ผู้จัดและนักแสดงสาวคนเก่ง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” พร้อมด้วยเพื่อนพ้องและชาวคณะขนไปจุดถวายไอ้ไข่ ณ วัดเจดีย์ จ. นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา






โดยงานนี้ “หนิง ปณิตา” ก็ได้โพสต์ทั้งภาพทั้งคลิปจุดประทัดแก้บนให้แฟนๆ ได้ชมแบบรัวๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวกันเลยทีเดียว แถมงานนี้สาวเจ้าก็ยังได้เผยแคปชั่นไว้ว่า “เข้าวัดก็อยากจะได้บุญ มองตาคุณก็หวังจะได้ใจ ใครกดไลค์ขอให้ปังเหมือนประทัด”






และอีกหนึ่งโพสต์ที่บอกว่า… “วันนี้ได้ไปทำบุญ สุขใจ ขอเอาบุญมาฝากทุกคนนะคะ (แล้วประทัดที่หนิงจุด ไม่ได้จุดคนเดียวเป็นคันรถนะคะ มีทั้งของชาวคณะ ที่ไปด้วยกันรวมถึงคนที่ไม่ได้ไปฝากๆ กันมา และของคนที่มีรอบจุดรอบเดียวกัน แต่ที่นั่งบนกล่อง มีคนกระซิบบอกมาว่าให้ "ถือเคล็ดค่ะ" เผื่อใครจะทำตามก็ไม่ติดนะคะ เผื่อจะเฮงๆ กันนะ อนุโมทนาบุญค่ะ #การไหว้พระขอพรยึดเหนี่ยวทางใจ #แต่ที่สุดคือลงมือทำ ฝันดีค่ะ”





ซึ่งหลังจากที่ “หนิง ปณิตา” ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ เข้ากดไลก์ กดคอมเมนต์สาธุกันสนั่น แต่ทว่าทางด้านพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ถึงขั้นเข้ามาคอมเมนต์ติงเพื่อเตือนสติสาวหนิงกันเลยทีเดียวว่า….  “_ีหนิง สติ มึงจุดทำเ_ี้ยไรขนาดนั้น เอาเงินไปทำบุญอย่างอื่น เอาบุญให้เขาดีกว่าไหม สตินะสติ”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ningpanita