ทำบุญกับพระในบ้าน “ใหม่” โอน 1 แสน ให้พ่อเนื่องในวันคล้ายวันเกิด 39 ปี

2020-11-23 18:10:30

ทำบุญกับพระในบ้าน “ใหม่” โอน 1 แสน ให้พ่อเนื่องในวันคล้ายวันเกิด 39 ปี

Advertisement


ลูกกตัญญู “ใหม่ สุคนธวา” ขอทำบุญกับพระในบ้าน โอน 1 แสน ให้พ่อเนื่องในวันคล้ายวันเกิด 39 ปี พร้อมขอบคุณที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้ลูกสาวคนนี้

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเปิดโหมดเรียบง่ายอวยพรวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 39 ปี ให้กับตัวเองไปหมาดๆ แถมยังยกลูกชายสุดที่รัก “น้องชิณะ” เป็นของขวัญที่วิเศษสุดๆ ไป สำหรับนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ล่าสุด (23 พ.ย. 2563) เจ้าตัวก็ขอพักบทบาทคุณแม่มาเป็นลูกสุดน่ารัก สุดกตัญญูต่อคุณพ่อ โดยถือโอกาสในวันคล้ายวันเกิดทำบุญกับพระในบ้าน เนื่องจากยังไม่ออกจากโรงพยาบาลและยังไม่สามารถออกไปทำบุญได้

(อ่านข่าว : วิเศษมาก “ใหม่ สุคนธา” เป็นปลื้มได้ลูกชาย เป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 39 ปี






งานนี้ “ใหม่ สุคนธวา” เลยถือโอกาสทำบุญกับพระในบ้าน เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต ด้วยการโอนเงินจำนวน 6 หลัก ให้กับคุณพ่อสุดที่รัก โดยสาวใหม่ได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“วันเกิดแม่ๆ ปีนี้ ทำบุญวันเกิดตัวเองด้วยการโอนเงินให้พ่อปัญญา หรือคุณตาของ #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์ 100,000 บ. เพราะไม่ได้ไปทำบุญที่ไหน และ คิดว่าการทำบุญวันเกิดของตัวเอง กับพ่อ เป็นสิ่งที่ดีและเจริญที่สุด เป่าเค้กที่เตียงคนไข้ ไม่ต้องสวยหรู แต่จงใช้ชีวิตให้เรียบง่ายและธรรมดา ธรรมชาติที่สุด #ฉลองวันเกิดที่โรงพยาบาล




#แม่พึ่งคลอด แค่นี้ลูกอย่างเรา ก็มีความสุขแล้ว ขอบคุณคุณตานะคะที่ทำให้มีชีวิตอยู่จนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้ลูกสาวคนนี้นะ”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon