นี่แหละความรัก !! "ไบร์ท-วิน" ฝากโมเมนต์สุดสวีต ใน Fantopia 2020

2020-11-23 17:55:53

นี่แหละความรัก !! "ไบร์ท-วิน" ฝากโมเมนต์สุดสวีต ใน Fantopia 2020

Advertisement

ที่สุดของที่สุดแห่งปรากฏการณ์ "ไบร์ท-วิน" ยอดทวีต "#Fantopia2020xBrightWin" รวม 2 วันทะลุ 2,800,000 Tweets แถมยังขึ้นอันดับ 1 ในหลายประเทศทั่วโลกอีกด้วย 



แฟนๆ ด้อมใหญ่ด้อมน้อยต่างตื่นตาตื่นใจ "ไบร์ท-วิน" ควงคู่ขึ้น Fantopia 2020 แห่ดันแฮชแท็ก #Fantopia2020xBrightWin สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ทะลุทะลวง 2,800,000 ทวีต รวมกัน 2 วัน ถือเป็นสถิติที่สูงมากสำหรับศิลปินหน้าใหม่ สำหรับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของวงการบันเทิงไทย กับ Fantopia 2020 ที่จะรวบรวมเหล่าคู่จิ้นสุดฮอตแห่งยุคนี้มาไว้ในที่เดียวกัน






โดยมหกรรมคอนเสิร์ตโชว์อลังการทั้ง 2 วันนี้ (21 - 22 พ.ย. 63) กองทัพแฟนๆ นับไม่ถ้วนต่างเตรียมตัวยกพรรคพวกมาเพื่อกรี๊ดลั่นให้สนั่นฮอลล์กับคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นแบบชนิดที่เรี่ยวแรงไม่มีหมดกันเลยทีเดียว งานนี้ต้องบอกเลยว่าแฟนคลับบ้านไบรท์วินทั้งหลายไม่มีใครสามารถยืนนิ่งเก็บอาการไว้ได้เลยสักคน เพราะสองหนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" และกาตุ่ยกล้ามใหญ่ "วิน เมธวิน" คู่แฝดคนละฝาสร้างโมเมนต์ข้าวใหม่ปลามันเล่นชงเองดื่มเองเติมเต็มความหวานกันตั้งแต่ต้น แฟนๆ เป็นปลื้มยิ้มแก้มปริบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "ช่างเป็นห้วงเวลาที่แสนละมุนสุดกลมกล่อมกว่าที่ใครจะคาดเดา"






โดยซีนสำคัญๆ ที่เรียกเสียงกรี๊ดดังเกิน 85 เดซิเบลนั้นแฟนๆ คงได้เห็นกันไปแล้ว ซึ่งสองหนุ่ม "ไบร์ท-วิน" จับมือแท็กทีมกันทั้งร้องทั้งเต้นแบบจัดเต็มตามที่เคยกล่าวเอาไว้ ท้วงท่าสอดประสานราวกับเป็นคนๆ เดียวกันอย่างไรอย่างนั้น แหมๆๆ ใครจะคิดว่าท่านชายนายฝรั่งจะเต้นเพลินเกินลิมิตอย่างที่เกริ่นเอาไว้จริงๆ ซึ่งน้องกาตุ่ยก็มิได้ย่อหย่อนไปกว่าคนพี่ งานนี้มีเสียงชื่นชมออกมาเยอะมากว่า "วิน" นั้นร้องเพลงได้ดี แทบแยกไม่ออกมานี่นักแสดงหรือว่านักร้องกันแน่ 





สำหรับโชว์ดีๆ แถมมีโมเมนต์ "ไบร์ทหยอดวิน", "วินเขินไบร์ท" สองหนุ่มส่งตาหวานกันไปมาพาให้แฟนขึ้นสวรรค์ชั้นไบร์ทวินกับยกฮอลล์ขนาดนี้ เหล่าแฟนคลับบ้านไบร์ทวินย่อมช่วยกันทวีตความประทับใจแบบกระหน่ำจนระบบทวิตเตอร์แทบล่ม ส่งให้แฮชแท็ก #Fantopia2020xBrightWin ทะยานพุ่งก้าวไกลล้นหลาม ทั้ง 2 วันรวมกัน 2,800,000 ทวีต สร้างปรากฏการณ์ไบร์ทวินอินอิมแพค เมืองทอง

- No.1 Thailand Trends 1.3M #Fantopia2020xBrightWin

- No.1 Thailand Trends 1.5M #FantopiaxBrightWinDay2



แถมยังขึ้นอันดับ 1 ในหลายประเทศทั่วโลกอีกด้วย อาทิ อันดับ 1 ในมาเลเซีย, เมียนมา, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ และอันดับ 2 สำหรับเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลก จบโชว์สุดพิเศษด้วยสถิติแบบสวยๆ ยังความภาคภูมิใจแก่เหล่าแฟนคลับ ครอบครัว และตัวศิลปินเองอีกด้วย ที่สามารถฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างจนมายืนอยู่ในจุดๆ นี้ได้ น่าชื่นชมจริงๆ แล้วเจอกันใหม่ในครั้งต่อไป "ไบร์ท-วิน"




ขอกราบขอบพระคุณ ภาพจากเหล่าแฟนคลับ "ไบร์ท" และ "วิน" ทั้งทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์