สุดคิ้วต์ “ลิษา-เป่าเป้ย์” ถอดแบบความเหมือน “ริชา-เป่าเปา” ในวัยแบเบาะมาแบบเป๊ะๆ

2020-11-23 16:55:49

สุดคิ้วต์ “ลิษา-เป่าเป้ย์” ถอดแบบความเหมือน “ริชา-เป่าเปา” ในวัยแบเบาะมาแบบเป๊ะๆ

Advertisement


มองมุมไหนก็ถอดแบบสุดเป๊ะ “แอน-กุ๊บกิ๊บ” โชว์ DNA ความเหมือนระหว่าง “ริชา-เป่าเปา” และ “ลิษา-เป่าเปย์” เหมือนมากจนแทบแยกไม่ออก

ถอดแบบความเหมือนมาแทบจะแยกไม่ออกเลยทีเดียว สำหรับทายาทคนบันเทิงขวัญใจมหาชนอย่าง สองพี่น้อง “น้องเป่าเปา – น้องเป่าเปย์” ลูกสาวของ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” และ “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” และสองสาวทายาทของ “แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์” และ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” อย่าง “น้องริชา – น้องลิษา”



ซึ่งล่าสุด (22 พ.ย. 2563) “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็ได้เทียบดีเอ็นของพี่น้อง 2 บ้าน ให้ได้เห็นกันชัดๆ ด้วยการขุดภาพเก่าเมื่อครั้งที่ “น้องเป่าเปา” และ “น้องริชา” เคยร่วมเฟรมกันสมัยแบเบาะ มาเทียบกับภาพของ “น้องเป่าเป้ย์” ในวัย 6 เดือน และ “น้องลิษา” 10 เดือน โดยงานนี้คุณแม่ไซส์มินิก็ได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…




“super cute ลิษา กับเป่าเป้ย์ เหมือนย้อนเวลารูปถัดไปเป็นพี่สาวในวัยก้อน ริชากับเป่าเปา #น่ารักน่าเอ็นดู #ggbbpp #เจ๊เปาบางพลีน้องเป้ย์บางพลี”






ส่วนทางด้านแม่ “แอน อลิชา” นั้น เริ่มแรกก็ได้อวดความน่ารักน่าเอ็นดูแบบแพ็กคู่ของ “น้องลิษา” และ “น้องเป่าเป้ย์” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความเผยว่า... 

“สองสาวหน้านิ่งกว่านี้ได้อีกมั้ยลูก ชวนเพื่อนมาเดินห้างผูกโบว์แข่งกัน สาวหมวยกับฝรั่งจ๋า พี่ริชากับพี่เป่าเปาหลบก่อนนะคะ พี่สาวสองคนก็ว่าแสบแล้ว คอยดูสองสาวคู่ เล็กแม่ว่าไม่เบาแน่ สวัสดีค่ะหนูชื่อลิษามากับเพื่อนเป่าเป้ย์ค่ะ #RisaPaopei ”




และในเวลาต่อมาแม่แอน ก็ได้โพสต์ภาพเทียบชัดๆ อวดความเหมือนระหว่างคู่พี่ “ริชา-เป่าเปา” และคู่น้อง “ลิษา-เป่าเป้ย์” ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความว่า… “เทียบให้ดูกันชัดๆ ไปเลย พี่ริชากับพี่เป่าเปาถ่ายรูปนี้กันตอน3เดือนกว่าๆ น้องๆ ตอนนี้ลิษา 10เดือน เป่าเป้ย์ 6 เดือนค่ะ”

เรียกได้ว่ามองมุมไหนก็เหมือนกันเป๊ะๆ ไม่เว้นกระทั่งออร่าความน่ารักที่ไม่ว่าจะเป็นคู่พี่หรือคู่น้องก็กินกันไม่ลงเลย

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ann_laisuthruklai , gggubgib36