รักที่สุด “โฟกัส” ขอบคุณแม่ที่เคียงข้าง จับมือกันผ่านเรื่องหนักหนา ทั้งคำด่าทอ-สาปแช่ง

2020-11-23 14:15:01

 รักที่สุด “โฟกัส” ขอบคุณแม่ที่เคียงข้าง จับมือกันผ่านเรื่องหนักหนา ทั้งคำด่าทอ-สาปแช่ง

Advertisement


อยากอวดให้ทุกคนเห็นว่า แม่หนูโคตรเท่เลย ! “โฟกัส จีระกุล” โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดคุณแม่สุดที่รัก พร้อมขอบคุณที่เชื่อมั่น คอยให้กำลังใจ และจับมือผ่านเรื่องหนักหนาคำด่าทอ-สาปแช่ง

ต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งสาวแกร่งสุดสตรองแห่งยุคนี้อีกคนเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว “โฟกัส จีระกุล” ซึ่งหลังจากที่ออกมาแสดงจุดยืนทางการเมืองอย่างชัดเจนว่าสนับสนุนและอยู่ข้างประชาธิปไตย สาวเจ้าก็โดนกระแสโซเชียลจากกลุ่มคนที่เห็นต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ไม่เว้นกระทั่งคำด่าทอ สาปแช่ง อย่างร้อนแรงสุดๆ




แต่ทว่าทั้งนี้ทั้งนั้น “โฟกัส จีระกุล” ก็สตรองฝ่าฝันทุกคำด่า คำวิจารณ์มาได้ด้วยกำลังใจและแรงซัพพอร์ตจากคนรอบข้าง โดยเฉพาะคุณแม่สุดที่รักของเธอเอง




ซึ่งล่าสุด (23 พ.ย. 2563) สาวโฟกัสก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับคุณแม่หลายชอต ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิดและขอบคุณแม่ที่อยู่ข้างๆ ร่วมจับมือกันฝ่าฝันมรสุมหนักหน่วงตลอดจนคำท่าทอ สาปแช่ง มาด้วยกัน โดยสาวโฟกัสก็ได้เผยว่า…






“วันเกิดแม่ปีนี้คงต้องเขียนถึงแม่ยาวๆ หน่อย เพราะจับมือกันผ่านเรื่องที่หนักหน่วงมาด้วยกัน ทั้งโดนคำด่า คำสาปแช่ง ขู่สารพัด แต่แม่ไม่เคยห้าม แม่ยังเชื่อในตัวหนู คอยให้กำลังใจหนู และอยู่ข้างๆ หนูเสมอ

แม่คือสุดยอดๆๆๆ แม่ ที่หนูอยากอวดให้ทุกคนเห็นว่า.. แม่หนูโคตรเท่เลย ! ความเข้มแข็ง ความอดทน ความไม่เห็นแก่ตัว ความดีทุกอย่างในตัวหนู หนูได้มาจากแม่จริงๆ ขอบคุณแม่ ที่สอนให้หนูโตมาเป็นหนูในวันนี้ หนูจะเป็นผู้ใหญ่ที่ดีให้แม่ภูมิใจ

วันเกิดปีนี้ ยังไม่มีอะไรให้ มีแต่หัวใจและรอยยิ้ม อิอิ แต่สัญญาว่าจะทำให้แม่มีความสุข เลี้ยงแมวอยู่บ้านชิลล์ๆ ไปจนแก่เลย ! รักแม่ที่สุดในจักรวาลเลยยยย !!!” 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : focusbabyhippo , hanakirin_su789