ลือ !! "มิสควีนอินเตอร์เนชั่นแนล 2019" ผ่าเต้าออก-ระงับฮอร์โมน คืนสู่ร่างชาย !

2020-11-23 14:05:19

ลือ !! "มิสควีนอินเตอร์เนชั่นแนล 2019" ผ่าเต้าออก-ระงับฮอร์โมน คืนสู่ร่างชาย !

Advertisement

สะท้านสะเทือนวงการนางงามสาวประเภทสอง เมื่อ "จาเซล บาร์บี้ รอยัล"  Miss Queen International 2019 ประกาศลาร่างหญิงสาว ผ่าเอาเต้าออก-ระงับฮอร์โมน ผันเปลี่ยนคืนสู่ร่างเดิม ...



ถือว่าเป็นกรณีที่ทำเอาเหล่าแฟนนางงามทั้งหลายต่างตกอกตกใจกันอย่างยิ่ง ยิ่งแฟนๆ ของเวทีประกวดสาวประเภทสองด้วยแล้วยิ่งสะเทือนยิ่งกว่า เพราะ "Jazell Barbie Royale" (จาเซล บาร์บี้ รอยัล) สาวงามผิวสีชาวอเมริกันผู้ครอบครองมงกุฎ มิสควีนอินเตอร์เนชั่นแนล ปี 2019 ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเอง ด้วยการโพสต์ภาพตัดผมสั้น แถมยังกลับมาไว้หนวดไว้เคราอีกครั้ง ซึ่งเธอเองก็ได้โพสต์ชี้แจงเอาไว้อีกว่าเธอได้ตัดสินใจผ่าตัดเอาซิลิโคนหน้าอกออก พร้อมกับงดยาคุม ราวกับว่าเธอคิดจะกลับไปเป็นผู้ชาย 





ซึ่งข่าวโคมลอยแรงๆ ข่าวนี้กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในทันที หลังเหล่าแฟนคลับทราบล่วงรู้ ซึ่งยังไม่มีความแน่ชัดจากฝั่งสาวงามเจ้าของโพสต์แค่อย่างใด โดยแฟนๆ ต่างบอกว่า พวกเราอุตส่าห์เชียร์อยากให้ความฝันของ "จาเซล" เป็นจริง แต่ไหงมากลับลำเรือแบบนี้ ในขณะที่ยังมีอีกฝั่งบอกว่า พวกเรายินดีกับการตัดสินใจของคุณ อีกอย่างก็คือคุณได้ทำหน้าที่เพื่อดำรงตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้เรียบร้อยแล้ว     






แต่อย่างไรก็ตาม ข่าวลือนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่ามาจาก "เจเซล" จริงหรือไม่อย่างไร โดยหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าอาจเป็นเพียงการแต่งตัวเล่นๆ ก็ได้ หรือข่าวนี้อาจเป็นเรื่องจริงที่เธอได้คาดหวังว่าแฟนๆ จะรับทราบความจำนงในครั้งนี้ของเธอ ซึ่งมีคนที่ติดตามเธอมาโดยตลอดบอกว่าข่าวลือนี้นา่จะเป็นเรื่องโจ๊กเสียมากกว่า เพราะก่อนหน้านี้ไม่นานเธอยังแต่งเป็นสาวสวยสะบึมดังเช่นเดิมไลฟ์สดคุยกับแฟนๆ อยู่เลย