วิเศษมาก “ใหม่ สุคนธา” เป็นปลื้มได้ลูกชาย เป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 39 ปี

2020-11-23 11:40:22

วิเศษมาก “ใหม่ สุคนธา” เป็นปลื้มได้ลูกชาย เป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 39 ปี

Advertisement


ไม่ได้ฉลองมื้อหรู-ร้านดังแต่มีความสุข “ใหม่ สุคนธวา” สุดแฮปปี้ที่ลูกชาย “น้องชิณะ” มาทันเป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดอายุ 39 ปี เป็นอะไรที่วิเศษมาก 

เรียกได้ว่าได้รับของขวัญชิ้นใหญ่สุดล้ำค่าในช่วงวันคล้ายวันเกิดจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวสายเซ็กซี่อย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” หลังจากที่ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก “ด.ช. สิริ์ปุณณ์” หรือ “น้องชิณะ” เมื่อวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา

(อ่านข่าว : “ใหม่” คลอดลูกชายคนแรกแล้ว “ดีเจต้น” เผยชื่อสุดน่ารักความหมายดีว่า “น้องชิณะ”)

(อ่านข่าว : “ใหม่” สุดคิดถึงลูกชาย หลังต้องห่างอกเข้าตู้อบ เนื่องจากมีภาวะตัวเหลือง)






ซึ่งล่าสุด (23 พ.ย.2563) สาวใหม่ก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ “น้องชิณะ” หลังจากที่คลอดเสร็จสรรพ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นอวยพรวันเกิดอายุครบ 39 ปีของตัวเองว่า…

“HBD TO MEวันเกิดแม่ๆ ปีนี้ ไม่ได้ไปไหน ไม่ได้มีการฉลอง ไม่ได้มีร้านสวยหรู มื้อแพงร้านดัง แต่แม่ๆ มีความสุขที่สุด กับการที่ได้หนูมาเป็นของขวัญวันเกิดให้แม่ในปีนี้ มันเป็นอะไรที่วิเศษมาก มากกว่าการกินเลี้ยงสิ้นเปลืองเป็นไหนๆ เพราะสุดท้ายกินเสร็จก็ขี้ส์ออกมาอยู่ดี จะกินดีไปทำไมในวันเกิด อาเวลาอยู่กับหนู ดูแลหนู ในวันเกิดแม่ แล้วนอนกอดกันดีกว่าเนอะ มีความสุขสุดแล้ว ถึงแม้จะอยู่บนเตียงคนไข้ ที่พึ่งคลอดลูกก็ตาม55 บรรยากาศวันเกิดก็จะแปลกดี ขอบคุณที่หนูเลือกมาเกิดเป็นลูกแม่นะครับ #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์ ”





งานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับสาวใหม่ และเอ็นดูของขวัญวันเกิดสุดน่ารักอย่าง “น้องชิณะ” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม   




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon , dj_ton