ช่วยระทึก! สาวน้อยใจพี่ คิดสั้นโดดสะพานลอย

2020-11-22 17:55:32

ช่วยระทึก! สาวน้อยใจพี่ คิดสั้นโดดสะพานลอย

Advertisement

สาวน้อยใจพี่ เครียดหนักกระโดดสะพานลอย โชคดีแค่บาดเจ็บ

วันที่ 22 พ.ย. ร.ต.อ.ธนากร แก่นพุทรา รอง สว.สอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงสาวจะกระโดดสะพานลอยบริเวณสะพานลอยคนข้ามหน้าวัดหนองตาสาม หมู่ที่ 4 ต.อู่ทอง จึงเดินทางพร้อมหน่วยกู้ภัยจากนารายณ์รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบผู้ก่อเหตุยืนร้องไห้ อยู่ริมขอบข้างสะพานลอยที่มีความสูง 5.5 เมตร โดยมีอาการเครียด ร้องไห้เดินไปมา ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ปัชญมณ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 263 หมู่ 8 ต.อู่ทอง เจ้าหน้าที่พยายามสอบถามแต่เจ้าตัวบอกอย่ายุ่งให้ออกไปไกลๆ




ต่อมา นางไพเราะ อายุ 53 ปี พี่สาวของผู้ก่อเหตุ เดินทางมาพยายามเจรจาอยากให้น้องสาวลงมาแต่ไม่ยอมลง เอาแต่ร้องไห้จนพี่สาวต้องยกมือไหว้ขอโทษแต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอมลง ระหว่างเจ้าหน้าที่ประสานงานรถกระเช้า ได้พยายามเรียกรถบรรทุก ให้จอดอยู่ตามแนวสะพานป้องกันผู้ก่อเหตุกระโดด จนเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที ท่ามกลางชาวบ้านที่มามุงดู และฝนที่ตกลงมาตลอด น.ส.ปัชญมณ ได้เสียหลักตกลงมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบเข้าปฐมพยาบาล ก่อนนำส่ง รพ.อู่ทอง ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ทางด้าน นางไพเราะ พี่สาวคนเจ็บ กล่าวว่า ได้ต่อว่าน้องสาว และมีปากเสียงกัน เล็กน้อยเมื่อตอนเช้า และตนเผลอหลุดปากออกไปว่า “ไปตายซะ” แต่ไม่คิดว่าจากนั้น น.ส.ปัชญมณ ออกมาปีนสะพานลอยก่อเหตุดังกล่าว สำหรับผู้บาดเจ็บเคยเป็นโรคเท้าแสนปมและมีปัญหาโรคซึมเศร้า ต้องไปรับยาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งอยู่เป็นประจำ ซึ่งจะได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง