“ใหม่” สุดคิดถึงลูกชาย หลังต้องห่างอกเข้าตู้อบ เนื่องจากมีภาวะตัวเหลือง

2020-11-22 17:20:40

“ใหม่” สุดคิดถึงลูกชาย หลังต้องห่างอกเข้าตู้อบ เนื่องจากมีภาวะตัวเหลือง

Advertisement


ใจหายอย่างบอกไม่ถูก “ใหม่ สุคนธวา” บ่นคิดถึง “น้องชิณะ” หลังต้องห่างอกเข้าตู้อบ 1 วันเต็มๆ เนื่องจากมีภาวะตัวเหลือง ฝั่งแฟนๆ แห่ให้กำลังใจอย่างคับคั่ง

หลังจากที่คลอดลูกชายคนแรกออกมาให้สามี “ดีเจต้น สรพงษ์” ครอบครัว และแฟนๆ ได้เชยชมไปเมื่อวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมทั้งตั้งชื่อน่ารักแถมเป็นมงคลให้ว่า “ด.ช. สิริ์ปุณ” และมีชื่อเล่นว่า “น้องชิณะ” ที่มาจากบทสวดมนต์ชินบัญชรไปแล้วนั้น คุณแม่คนสวยอย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ก็ขออัพเดตเรื่องลูกชายให้ได้ทราบกันสักหน่อย

(อ่านข่าว : “ใหม่” คลอดลูกชายคนแรกแล้ว “ดีเจต้น” เผยชื่อสุดน่ารักความหมายดีว่า “น้องชิณะ”






โดยล่าสุด (22 พ.ย. 2563) สาวใหม่ก็ได้โพสต์ภาพใบหน้าจิ้มลิ้มของ “น้องชิณะ” ขณะที่ใส่แว่นฉายแสงปิดตา ก่อนจะเข้าตู้อบเนื่องจากมีภาวะตัวเหลือง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเล่าว่า...

“อัพเดทลูกชายหน่อย ตอนนี้มีภาวะตัวเหลืองนะคะ แต่...ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะอยู่ในตู้อบแล้ว ปลอดภัยดี สาเหตุมาจาก เลือดของลูกกับแม่คนละกรุ๊ป และ น้ำนมแม่ยังไม่มา ลูกขาดสารอาหาร เลยเป็นปกติที่จะเกิดอาการแบบนี้ได้ค่ะ อย่าตกใจกันนะคะ ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวน้องอยู่ตู้ 24 ชม.อย่างต่ำ แล้วจะออกมาทักทายกันใหม่นะคะ ขอบพระคุณที่เป็นห่วงค่ะ #ใส่แว่นฉายแสงอบตัวแป๊บ #อุลตร้าแมนน้อยของแม่ ออกมาดูดนมแม่เร็วไวนะ แม่ๆ ใจจะขาดแล้ว ร้องไห้คิดถึงนู๋แล้ว ไม่ได้เจอกัน 1 วัน แม่แทบตายเลย แต่ต้องเก็บอาการไว้ เข้มแข็ง สตรองสไตล์แม่ #ช่วงนี้ใครมาเยี่ยมงดอุ้มงดสัมผัสน้องก่อนนะคะ”






และต่อมาในวันเดียวกันนั้น “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้เผยความคิดถึง ถึงลูกชายสุดที่รักหลังจากที่ต้องห่างกัน 1 เต็มๆ วันว่า...

“ไม่ได้เจอลูก 1 วัน คนเป็นแม่คิดถึงลูกมาก อย่างบอกไม่ถูกเลย เรารู้สึกผูกพันตั้งแต่ในท้อง และคลอดออกมา ยิ่งตอนให้นมลูกนะ มันฟินแบบน้ำตาจะไหลเลย มีความสุขที่สุดในโลก ถึงแม้แม่น้ำนมจะยังไม่มาก แต่การดูดนมของลูกมันทำให้รู้สึกถึงความรักมากๆ เลย เจ็บนมนะ แต่รู้สึกดีมาก แม่ยอมเจ็บ ! เมื่อวานลูกเข้าตู้อบ 1 วันเต็มๆ เพราะตัวเหลือง คนเป็นแม่ใจหายอย่างบอกไม่ถูก นอนไม่หลับ คิดถึงลูก ลูกไม่เคยห่างจากเรา และเคยเข้าเต้าเรา ดูดนมเรามันทรมานเหลือเกิน เหมือนคนมาผลัดพรากกัน แม่รักนู๋นะลูก ให้นู๋แข็งแรงเร็วๆ นะครับ #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์”

ซึ่งหลังจากที่คุณแม่มือใหม่ได้อัพเดตอาการลูกน้อยให้ได้ทราบแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจและอวยพรให้ “น้องชิณะ”  แข็งแรงและปลอดภัยกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 




ขอบคุณรูปจากอิสตาแกรม : maisukhon