คุณพ่อไม่ขอทน “กรรชัย” ตอกกลับชาวเน็ต หลังวิจารณ์ลูกสาวเอาแต่ใจแถมขี้วีน

2020-11-22 16:30:38

คุณพ่อไม่ขอทน “กรรชัย” ตอกกลับชาวเน็ต หลังวิจารณ์ลูกสาวเอาแต่ใจแถมขี้วีน

Advertisement


เป็นญาติฝั่งไหน ทำไมรู้ดีจัง ? “หนุ่ม กรรชัย” ฟาดกลับคอมเมนต์แซะ “น้องมายู” เอาแต่ใจ-ขี้วีน พร้อมชี้แจงไม่ได้สอนเรื่องคะขามากนัก แต่เน้นเรื่องไม่บูลลี่คนอื่น แถมตบท้ายด้วยแฮชแท็ก #พอดีลูกสาวผมมันห้าว

ขึ้นชื่อว่าลูกร้อยพ่อพันแม่ก็ย่อมที่จะมีนิสัยใจคอแตกต่างกันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว และจะให้ถูกใจใครหรือถูกใจทุกคนก็คงจะเป็นไปได้ยาก ซึ่งนี่ก็น่าจะเป็นเหตุผลเด็กๆ หลายคน ถูกตัดสินจากมุมๆ เดียวที่คนส่วนใหญ่ได้เห็นหรือได้รับรู้ เช่นเดียวกับ “น้องมายู” ลูกสาวสุดที่รักของพิธีกรมากความสามารถอย่าง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” และสาว “เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย” หลังจากที่โดนชาวเน็ตวิจารณ์ในทางเสียหาย






ทำให้งานนี้คุณพ่ออย่างหนุ่ม “กรรชัย” ถึงกับอดรนทนไม่ไหว ฟาดกับคนที่วิพากษ์วิจารณ์ลูกสาวกลางโซเชียลกันเลยทีเดียว โดยล่าสุด (22 พ.ย. 2563) พิธีกรหนุ่มก็ได้แคปข้อความจากคอมเมนต์ที่วิจารณ์ “น้องมายู” มาโพสต์ลงเพจเฟซบุ๊ก “หนุ่ม กรรชัย” ซึ่งเนื้อหาที่นำมาโพสต์นั้น ก็ได้ระบุข้อความถึงน้องมายูว่า...






“น่ารักนะ แต่เด็กสมัยนี้พูดจากับพ่อแม่เสียงห้วนๆ เนอะ ไม่มีคะ/ไม่มีขา ต่อท้ายคำพูดเลย (อย่าว่าเรานะ แค่รู้สึกว่าทำไมสังคมไทยในปัจจุบันเป็นแบบนี้”

และงานนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อข้อความดังกล่าวว่า “เห็นด้วยมากค่ะ ดูน้องเขาพูดทุกรายการไม่มีคะขาหรือจ๊ะจ๋าเลย เราไม่ได้อคติกับเด็กนะ อยากได้ ปวดฉี่ จะเอา ดูลูกหมอโอ๊คกับโอปอลสิคะขาทุกคำ” 

ซึ่งนอกจากนี้แล้วก็ยังมีอีกหนึ่งคอมเมนต์ที่ว่า “นางเอาแต่ใจขี้วีนด้วย” ทำเอางานนี้คุณพ่อหนุ่ม เป็นต้องฟาดกลับเบาๆ ด้วยข้อความ “เหรอครับ คุณเป็นญาติฝั่งไหนผมเนี่ย ทำไมรู้ดีจัง” กันเลยทีเดียว 




โดยหลังจากที่คอมเมนต์ฟาดกลับไปแบบเบาๆ แล้วนั้น “หนุ่ม กรรชัย” ก็ยังได้ชี้แจงเพิ่มเติมผ่านแคปชั่นอีกด้วยว่า... “กราบขอบพระคุณนะครับ ที่เข้าไปคอมเม้นลูกสาวผม ผมจะพยายามสอนเค้าให้ดีนะครับ ยอมรับว่าในความเป็นพ่อ ผมอาจไม่ได้สอนเรื่องคะขามากนัก แต่ผมจะเน้นเรื่องไม่บูลลี่คนอื่นมากกว่าครับ ขอบคุณครับ #พอดีลูกสาวผมมันห้าว”



หลังจากที่ “หนุ่ม กรรชัย” ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงวิจารณ์กลับไปยังเจ้าของคอมเมนต์วิจารณ์น้องมายูกันเป็นจำนวนมาก

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kanchai