“แอฟ” ตอบชัดไม่เอาแล้ว หลังเจอ “แพท” ถามกลางรายการจะมีแฟนไหม ?

2020-11-22 14:40:14

“แอฟ” ตอบชัดไม่เอาแล้ว หลังเจอ “แพท” ถามกลางรายการจะมีแฟนไหม ?

Advertisement


เข็ดกับความรัก ? “แอฟ ทักษอร” ตอบชัดๆ ไม่มีโอกาส - ไม่เอาแล้ว หลัง “แพท ณปภา” ถามย้ำกลางรายการจะมีแฟนไหม ?

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ทั้งสวย ทั้งสตรองจนบรรดาแม่ๆ หลายคนต่างยกให้เป็นไอดอลในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “แพท ณปภา ตันกระกูล” ที่ไม่ว่าจะมีมรสุมดราม่ามากระทบชีวิตขนาดไหน สองสาวลูกหนึ่งก็ฝ่าฟันมาได้อย่างสวยๆ และสตรองสุดๆ โดยเฉพาะเรื่องราวของความรัก






ซึ่งล่าสุด ก็มีประเด็นมาให้ชาวเน็ตได้กดไลก์รัวๆ และแชร์คำตอบกันสนั่นอีกแล้ว หลังจากที่สองสาว “แพท-แอฟ” ได้พูดถึงความรักครั้งใหม่กลางรายการ “แชร์ข่าวสาวสตรอง” โดยมี “แอฟ-แพท-ดีเจบุ๊กโกะ” ทำหน้าเป็นพิธีกรร่วมกันอยู่

โดยประเด็นดังกล่าวก็เริ่มจากที่ทาง สาวแพทได้เผยถึงสถานะระหว่างเจ้าตัวและหวานใจหนุ่ม “ก๊อต” หลังจากที่มีคนถามถึงสถานะชัดๆ ของทั้งคู่ ในเชิงว่าเมื่อไหร่จะเรียกหนุ่มก๊อตว่าแฟน ซึ่งสาวแพทก็ได้ตอบไปในทำนองว่าคำนี้เลิกใช้กับคนที่เคยมีสามี มีลูกแล้ว เพราะแพทผ่านมาแล้ว






ทำเอางานนี้ ”แอฟ ทักษอร” ถึงกับถามย้ำหลายครั้งว่า “ทำไมล่ะ” โดยทางแพทก็ตอบว่า เบื่อที่จะตอบแล้ว เพราะเรามีลูกแล้วด้วย ก่อนที่สาวแอฟจะถามแกมแซวแพทอีกครั้งว่า ไม่มีฟนแล้ว จะมีอีกทีคือสามีเลย ซึ่งแพทก็ตอบแบบชัดเจนว่า “ถูกต้อง” แถมงานนี้ยังไม่วายย้อนถามถึงเรื่องหัวใจของสาวแอฟอีกตั้งหากว่า “เราโฟกัสตรงไหนก่อน เราจะมีแฟนไหม?”




พอเจอถามแบบนี้เข้าก็ทำเอา “แอฟ ทักษอร” นั้น ถึงกับตอบชัดๆ เลยว่า “แอฟคงไม่มีโอกาสมีข่าวแบบนี้” ส่วนทางด้าน “แพท ณปภา” นั้นก็ยังไม่เลิกแซวพิธีกรรุ่นพี่ว่า หรือเราจะข้ามขั้นเหมือนน้อง มีสามีเลย ซึ่งทาง “แอฟ” ปฏิเสธแบบเด็ดขาดเลยทีเดียวว่า “ไม่เอาแล้ว ขอบคุณนะ ไม่เอาแล้ว ขอบคุณมากค่ะ”



โดยหลังจากที่ซีนถามจี้เรื่องแฟนคนใหม่ของ “แอฟ ทักษอร” ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น กดไลก์และแชร์คำตอบเรื่องหัวใจของคุณแม่คนสวยกันยกใหญ่เลยทีเดียว 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม   






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  aff_taksaornpat_napapadairangok_entertainmentnews