รวบแล้ว! ไอ้นิน ลูกชายอดีตตำรวจยศร้อยโทและพวก ใช้ปืนไล่ยิงโจ๋ 15 บาดเจ็บ

2020-11-22 12:35:36

รวบแล้ว! ไอ้นิน ลูกชายอดีตตำรวจยศร้อยโทและพวก ใช้ปืนไล่ยิงโจ๋ 15 บาดเจ็บ

Advertisement

ตำรวจรวบตัว "ไอ้นิน" ลูกชายอดีตตำรวจยศร้อยโทและพวกใช้ปืนไล่ยิงโจ๋ 15 เจ็บ อ้างคนเจ็บใช้มีดชี้หน้าก่อน

จากกรณี นายวัน (นามสมมุติ ) อายุ 15 ปี ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายด้วยอาวุธปืนและฟันด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 13 บริเวณโค้งกันเอง ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้เข้าตรวจสอบทราบว่ามีผู้ก่อเหตุทั้งหมด 6 คนใช้รถจักรยานยนต์ 3 คันเป็นพาหนะในการหลบหนี และจากการแกะรอยจากกล้องวงจรปิดทราบว่าหนึ่งในผู้ก่อเหตุคือ นายปธานิน หรือนิน อายุ 19 ปี ลูกชายอดีตตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ยศร้อยตำรวจโท ซึ่งเพิ่งเกษียณอายุราชการไปเมื่อปีที่ผ่านมารวมอยู่ด้วยและจากการหาข่าวทราบว่าหลังก่อเหตุผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้เดินทางไปเที่ยวต่อที่บ้านเพื่อนใน อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงได้ให้แม่ของนายนิน ทำการติดต่อเกลี่ยกล่อม

ก่อนที่ในช่วงหัวค่ำวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุเนธ สาลี สารวัตรสืบสวน สภ.สำโรงใต้ และกำลังเจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวนของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ จะนำกำลังออกติดตามไปยังบ้านหลังดังกล่าว พบว่าอยู่ในไร่สับปะรด เลขที่ 7 / 1 หมู่ 6 ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นบ้านของนายต้า เพื่อนรุ่นพี่ ได้พบตัวนายนิน กำลังนั่งมั่วสุมกันอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว จึงแยกเอาตัวนายนิน ออกมาสอบถามและให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นคนใช้อาวุธปืนยิงผู้บาดเจ็บจริง และนายจักรกฤษณ์ หรือม่อน อายุ 19 ปี ได้ใช้มีดฟันผู้บาดเจ็บ และยังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีก 4 คน ประกอบด้วยนายอนุชา อายุ 18 ปี นายปฎิภัทร อายุ 18 ปี นายวรวุฒิ หรือฟิวส์ อายุ 16 ปี และนายธนเดช หรือแบงค์ อายุ 16 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีมาเที่ยวที่บ้านของนายต้า ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่อยู่ใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุทั้ง 6 คนเดินทางกลับมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ




กระทั่งเวลา 03.00 น.วันที่ 22 พ.ย. พ.ต.ท.สุเนธ สาลี สารวัตรสืบสวน สภ.สำโรงใต้ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ร่วมกันคุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมดเดินทางกลับมาถึงโรงพัก สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ก่อนทำการสอบสวน นายนิน ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนใช้อาวุธปืนปากกา ที่ผลิตขึ้นเอง ยิงใส่ผู้บาดเจ็บ และนายจักรกฤษณ์ หรือม่อน เป็นคนใช้มีดฟัน โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและพวกทั้งหมดกำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะไปร่วมตัวกันเดินทางไปเที่ยวที่บ้านของนายต้า เพื่อนรุ่นพี่ที่อยู่ในอ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ซึ่งมีผู้หญิงเป็นคนขับ ได้ชักเอามีดปลายเคียวออกมาชี้หน้าตนและพวก จนทำให้รถเสียหลักล้ม ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะใช้อาวุธมีดเล่มดังกล่าวจะวิ่งเข้าฟันพวกตน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้ชักอาวุธปืนปากกาที่พกติดตัวมา ยิงใส่ผู้บาดเจ็บถูกเข้าที่แขนขวา จนมีดหลุดตกจากมือ นายจักรกฤษณ์ หรือม่อน จึงได้วิ่งเข้าไปเก็บมีดของผู้บาดเจ็บก่อนที่จะเข้าไปฟันผู้บาดเจ็บไป 1 ครั้งถูกเข้าที่บริเวณศีรษะ ส่วนที่เหลือจึงเข้ากันรุมทำร้าย ก่อนที่จะพากันขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดและนั่งรถยนต์กระบะมาเที่ยวที่บ้านของนายต้า ใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะติดตามไปจับกุมตัวได้ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายนิน มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณ และยิงปืนในที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ร่วมกันพยายามฆ่า ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป