ไม่ใช่คนนี้ “ต่าย ชุติมา” โพสต์ภาพคู่รุ่นน้องคนสนิทชี้แจงชัด หลังโดนเพ่งเล็งบ่อยกว่าคนคุย

2020-11-22 12:30:40

ไม่ใช่คนนี้ “ต่าย ชุติมา” โพสต์ภาพคู่รุ่นน้องคนสนิทชี้แจงชัด หลังโดนเพ่งเล็งบ่อยกว่าคนคุย

Advertisement


สถานะโสดแต่ไม่ว่าง ? “ต่าย ชุติมา” ชี้แจงชัด ปมรุ่นน้องคนสนิทโดนเพ่งเล็งบ่อยกว่าคนคุย ชี้ชัดรู้ไส้รู้พุงเกินกว่าจะหวีดกันแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่นับวันยิ่งสาว ยิ่งสวย ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” ที่หลังจากที่เลิกรากับอดีตสามี “ทิม พิธา” ไป เธอก็มักจะโดนเพ่งเล็งความเคลื่อนไหวและสถานะหัวใจอยู่ตลอด โดยเฉพาะกับรุ่นน้องคนสนิทที่มักจะโดนจับตามองบ่อยมากๆ






จนกระทั่งล่าสุด “ต่าย ชุติมา” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวและแก้ข่าวไปในตัว ด้วยการโพสต์ภาพร่วมเฟรมอวยพรวันเกิดและชี้แจงความสัมพันธ์ระหว่างเธอและรุ่นน้องคนดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า...

“Happy birthday to youuuuu @mfrommadness เป็นไงคะดอกไม้ช่อแรกในชีวิตจาก @morningglory_byfour แด่คุณมิ้นผู้ซึ่งเริ่มจากเป็นแฟนคลับ / รุ่นน้องที่เตรียมอุดม / มาเรียนจุฬาด้วยกันอีก / และเป็นแอทมินของ @le.blanc.official / และโดนเพ่งเล็งบ่อยมากว่าเป็นคนคุยของชั้ล ชั้ลงง #เรารู้ไส้กันเกินกว่าจะหวีดกันค่ะ”






นอกจากนี้แล้วก็ยังมีคอมเมนต์ที่เข้ามาถามเพื่อความแน่ชัดอีกครั้งว่า “คนนี้ใช่ไหมแม่ที่ตอนนั้นเป็นข่าว 555555” ซึ่งสาวต่ายก็ได้ตอบกลับไปสั้นๆ ว่า “เยสสสส”

เป็นอันว่าเข้าใจตรงกันถ้วนหน้าแล้วว่าคนๆ นี้เป็นแค่รุ่นน้องที่สนิทกันมากๆ ส่วนคนคุยที่คุณแม่คนสวยแย้มๆ มาให้ได้ทราบนั้น จะเป็นใคร ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม   



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tye.chutima