ฟินฟันข้ามประเทศ "แบมแบม" ดี๊ด๊า ทำเพลงประกอบหนัง "อ้ายคนหล่อลวง"

2020-11-20 16:45:50

ฟินฟันข้ามประเทศ "แบมแบม" ดี๊ด๊า ทำเพลงประกอบหนัง "อ้ายคนหล่อลวง"

Advertisement

มอบความฟินข้ามประเทศ "แบมแบม" ดี๊ด๊า ทำเพลงประกอบหนัง "อ้ายคนหล่อลวง" ...



เมื่อวานนี้ (19 พ.ย. 63) "จีดีเอช" ค่ายภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ได้เปิดตัวภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่องล่าสุด "อ้าย...คนหล่อลวง" พร้อมทั้งปล่อยตัวอย่างสู่สายตาแฟนๆ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง โดยงานนี้ทางค่ายได้เผยเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาเหล่า "อากาเซ่" ต้องร้องกรี๊ดกันสนั่นลั่นท้องฟ้า เพราะงานนี้มีหนุ่มน้อยขวัญใจชาวสยาม "แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" มาร่วมทำเพลงประกอบอีกด้วย






ทั้งนี้ เพลงประกอบภาพยนตร์ “อ้าย..คนหล่อลวง” นั้นถ่ายทำมิวสิกแบบพิเศษด้วยการทำผ่าน Real-time Video Conference ส่งตรงมาจากเกาหลี โดยมี หมู ชยนพ บุญประกอบ เป็นผู้กำกับเอ็มวีในครั้งนี้



ซึ่งหนุ่ม "แบมแบม" เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมงานกับจีดีเอชอีกครั้ง ผมรู้สึกผูกพันกับที่นี่ เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่เมื่อ 14 ปีที่แล้ว ที่ผมเล่นเป็นตัวประกอบในหนัง ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น เคยขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่กับพี่ๆ ในค่าย และครั้งนี้ได้มาทำงานด้วยกันอย่างเต็มตัว ผมมีโอกาสได้มาร่วมแต่งทำนองเพลง เล่นมิวสิกวิดีโอ และร้องเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” ประกอบภาพยนตร์ อ้าย..คนหล่อลวง เป็นครั้งแรกรู้สึกเหมือนฝันเป็นจริงและเป็นเกียรติมากที่จีดีเอชให้โอกาสนี้กับผม ตอนเข้าห้องอัดก็รู้สึกกดดันอยู่นะครับ แต่พอเป็นเพลงที่เราแต่ง ความกดดันก็น้อยลง ผมและทีมงานทุกคน พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด เต็มที่ที่สุด หวังว่าทุกคนจะเห็นถึงความตั้งใจนี้ของผมและทีมงานนะครับ ...



รวมถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” เป็นการทำงานข้ามประเทศกันเลยทีเดียว ได้ทำงานกับพี่หมู ชยนพ เป็นอะไรที่สนุกมาก ได้ทำอะไรใหม่ๆ ฝากผลงานมิวสิกวิดีโอเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” และเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” เพลงประกอบหนัง อ้าย..คนหล่อลวงด้วยนะครับ”









ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรมแฟนคลับ