“มิว” แจงปมโดนแคนเซิลละคร ไม่เกี่ยวกับออกมา call out เรื่องการเมือง

2020-11-19 18:05:57

“มิว” แจงปมโดนแคนเซิลละคร ไม่เกี่ยวกับออกมา call out เรื่องการเมือง

Advertisement


ไม่เกี่ยวกันจ้า… “มิว ลักษณ์นารา” ทวีตข้อความชี้แจงปมละครโดนแคนเซิล ไม่ใช่เพราะออกมาพูดเรื่องการเมือง แต่เป็นเพราะผู้จัดเปลี่ยนตัวนางเอก  

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ออกมาใช้พื้นที่โซเชียลในการเคลื่อนไหวถึงสถานการณ์ทางการเมืองอยู่ตลอด สำหรับสาว “มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา” ซึ่งหากใครที่ติดตามเธออยู่ก็จะทราบดีว่า หลักๆ แล้วสาวมิวมักจะสละพื้นที่โซเชียลโดยเฉพาะทวิตเตอร์ส่วนตัว โพสต์ข้อความ รีทวิต เกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมืองอยู่ตลอด






แต่ทว่าเมื่อวันที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา “มิว ลักษณ์นารา” ก็ได้ทวีตข้อความที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ เป็นห่วงไม่น้อยหลังจากที่เธอได้เผยว่า “ละครแคนเซิลไปแล้ว 555555555555”

โดยหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาเทคแคร์ ให้กำลังใจ และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าพร้อมจะสนับสนุนนักแสดงสาวกันสนั่น ซึ่งในเวลาต่อ “มิว ลักษณ์นารา” ก็ได้เข้ามาชี้แจงถึงเหตุที่ละครโดนแคนเซิลให้ได้ทราบโดยทั่วกันว่า… “ทุกค้นนนนนน มันไม่ใช่เพราะเรื่องการเมืองนะค้าบบบ ทางผู้จัดเค้าเปลี่ยนตัวนางเอก ซึ่งมิวเล่นรับเชิญเป็นนางเอกตอนเด็ก ก็เลยโดนเปลี่ยนด้วยค้าาา ไม่มีอะไรน้าาาา ขอบคุณทุกคนที่ห่วงค้าบบ”






ต่อมาในวันเดียวกันนั้น สาวมิวก็ได้ทวีตข้อความอีกหนึ่งโพสต์ เผยความน่ารักของผู้จัดการส่วนตัวให้ได้ทราบว่า… “เออ แต่ก็โดนบอกวันนี้เลยนะ แต่ใดๆ คือผจก.ฉันน่ารักมากกกก นางบอก “เกี่ยวไม่เกี่ยวกับการเมืองก็ช่างมัน ทำในสิ่งที่หนูอยากทำก็พอ” รวักส์~”




และล่าสุด (19 พ.ย. 2563) “มิว ลักษณ์นารา” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นทางการเมืองอีกครั้ง โดยงานนี้สาวเจ้าก็ทวีตข้อความไว้ว่า… “เรื่องของการ call out เนี่ย มันไม่ควรเป็นเรื่องของการกล้า ไม่กล้าเลยนะ มันควรเป็นสิทธิ์ของเราที่จะวิจารณ์ได้อย่างอิสระอ่ะ”



ซึ่งการที่เจ้าตัวได้ใช้พื้นที่โซเชียลเคลื่อนไหวถึงสถานการณ์ทางการเมือง ณ ขณะนี้นั้น ก็ทำเอาให้มีแฟนคลับและชาวเน็ตจำนวนมากร่วมใจกันรีทวีต กดไลก์ และร่วมแสดงความคิดเห็นต่อจุดยืนเดียวกันกับ “มิว ลักษณ์นารา” ไม่น้อยเลย

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mewky.way 

ขอบคุณทวิตเตอร์ : @Mewkywayy