"ผู้ช่วย ผบ.ตร."บุกอายัด"39 บิ๊กไบค์หรู"เอี่ยวยาเสพติด

2020-11-19 16:35:42

"ผู้ช่วย ผบ.ตร."บุกอายัด"39 บิ๊กไบค์หรู"เอี่ยวยาเสพติด

Advertisement

"บิ๊ก ตร." นั่งเฮลิคอปเตอร์บินด่วนบุก จ.ราชบุรี อายัด "39 บิ๊กไบค์หรู" เอี่ยวขนยาเสพติด


เมื่อวันที่ 19 พ.ย. พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด, พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นั่งเฮลิคอปเตอร์บินด่วนบุกอายัดบิ๊กไบค์หรู 39 คันและทรัพย์สินรวมมูลค่า 40 ล้านบาท ภายในร้านขายจักรยานยนตร์บิ๊กไบค์หรูแห่งหนึ่งใน ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังสืบทราบว่าอาจเป็นทรัพย์สินที่ได้มาจากการค้ายาเสพติดของ นายคมสรรค์ โพธิโสโนทัย ซึ่งถูกตำรวจจับกุมพร้อมของกลางกัญชา 700 กิโลกรัมที่ จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา โดย พล.ต.ท.ชินภัทร เปิดเผยว่า นายคมสรรค์ เป็นคนจัดหาทีมลำเลียงขนยาเสพติดจากพื้นที่ชายแดนภาคตะวันออกเฉียงเหนือไปส่งลูกค้าในภาคใต้ โดยนาคมสรรค์จะทำหน้าที่ขับรถนำด้วยตัวเองในบางครั้ง ส่วนที่เข้าอายัดทรัพย์ที่ร้านขายรถจักรยานยนตร์บิ๊กไบค์ในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากรถที่ตรวจยึดเป็นชื่อของพี่ชายนายคมสรรค์ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว


ขณะที่พี่ชายนายคมสรรค์ เปิดเผยว่า ตนเปิดร้านขายรถจักรยานยนต์มานานกว่า 10 ปี ทำธุรกิจอย่างถูกต้องและโปร่งใส ไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดหรือสิ่งผิดกฎหมาย และพร้อมให้เอกสารครอบครองรถจักรยานยนต์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบตามกระบวนการ ทั้งนี้ตำรวจแจ้งตนว่าพนักงานภายในร้านเกี่ยวข้องกับคดีค้ายาเสพติด ส่วนตัวผู้ต้องหาที่ถูกตำรวจ ปส.จับกุมไปก่อนหน้านี้ ตนยังไม่ทราบในรายละเอียด


สำหรับยุทธการสยบไพรี 64/1 เปิดสงครามนักค้า ล่ายึดทรัพย์ ตำรวจปรามยาเสพติดได้แถลงผลจับกุมทั้งหมด 14 คดี เป็นของกลางยาบ้ากว่า 10 ล้านเม็ด และผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้อง 28  คน หลังจากนี้จะขยายผลเพื่อทลายเครือข่ายและยึดทรัพย์ทั้งหมด