งานนี้ไม่มีพรีเวดดิ้ง “ก้อย” เผย 10 ปีที่ผ่านมา คือภาพก่อนแต่งที่มีค่าที่สุด

2020-11-19 16:30:30

งานนี้ไม่มีพรีเวดดิ้ง “ก้อย” เผย 10 ปีที่ผ่านมา คือภาพก่อนแต่งที่มีค่าที่สุด

Advertisement


ภาพก่อนแต่งมีค่าที่สุดแล้ว “ก้อย รัชวิน” เผยงานวิวาห์ “ตูน บอดี้สแลม” ไม่มีพรีเวดดิ้ง ยกโมเมนต์ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา คือพรีเวดดิ้งของทั้งคู่

อีกไม่กี่วันก็จะควงแขนกันเข้าวิวาห์เป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว สำหรับคู่รักมาราธอนอย่างนักร้องหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” หลังจากที่ร่วมกันปลูกต้นรักมานาน 10 ปี โดยทั้งสองก็ได้ฤกษ์ดีสละสถานะแฟนกันในวันที่ 28 พ.ย. นี้แล้ว




แต่ทว่ายิ่งใกล้วันกลับไม่มีภาพถ่ายพรีเวดดิ้งหวานๆ ของทั้งสองคนออกมาให้แฟนๆ ได้ชมเลย จะมีก็แต่ภาพฟิตติ้งชุดเจ้าสาว และภาพถ่ายว่าที่บ่าว-สาว ในชุดแต่งงานที่เห็นแค่วับๆ แวมๆ เท่านั้น

(อ่านข่าว : ตื่นเต้นๆ “ก้อย” แง้มภาพคู่ “พี่ตูน” กลางไอจี อีก 24 วัน ก็จะแต่งแล้ว

(อ่านข่าว : ก่อนจะถึงวันจริง “ก้อย” หย่อนภาพแต่งหน้าลุคเจ้าสาวครั้งแรก แต่สวยมาก)






โดยล่าสุด (18 พ.ย. 2563) “ก้อย รัชวิน” ก็ได้เผยเหตุผลที่งานแต่งของเธอและหนุ่มตูน ไม่มีภาพถ่ายพรีเวดดิ้งเฉกเช่นคู่อื่นๆ ให้ได้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…



“นับถอยหลังอีก 10 วัน เราสองคนคุยกันว่า เราจะไม่มีรูป Pre-Wedding ในงาน เพราะตลอดระยะเวลา10 ปีที่ผ่านมา นั่นคือ Pre-Wedding ของเราแล้ว เรื่องราวต่างๆ ที่ถูกบันทึกไว้ด้วยภาพถ่าย ไม่ว่าจะจากก้อย จากพี่ตูน หรือแม้แต่พี่ๆ ช่างภาพตากล้องทุกคน ที่ได้ผ่านเข้ามาเก็บช่วงเวลาที่สำคัญในช่วงเวลาต่างๆ ในชีวิตเรา มันอาจจะไม่ใช่ภาพที่ก้อยหรือพี่ตูนดูดี สวยหล่อที่สุด แต่มันคือ โมเมนต์ที่เราทั้งคู่มีความสุข และมันเกิดขึ้นจริง... นั่นแหละคือ "ภาพก่อนแต่งงาน" ที่มีค่าที่สุดแล้ว ...

ขอบคุณทุกๆ ภาพจากทุกคนตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ภาพนี้หลังเข้าเส้นชัยที่ ชิคาโก้ มาราธอนเมื่อปลายปีที่แล้ว

ถ่ายโดย @ts_xiv #KTs10yearsmemory #TogetherForeverKT”

เรียกได้ว่าเป็นเหตุผลที่น่ารักและความหมายดีมากๆ เลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rachwinwong