"เอี๊ยง" ร้ายจนได้เรื่อง! ได้ฉายาผู้ชายเลว ในละคร "ฝ้ายแกมแพร"

2020-11-19 13:50:54

"เอี๊ยง" ร้ายจนได้เรื่อง! ได้ฉายาผู้ชายเลว ในละคร "ฝ้ายแกมแพร"

Advertisement

ร้ายจนได้เรื่อง "เอี๊ยง สิทธา" หลังออกมาเป็นนักแสดงอิสระก็ปล่อยแสนยานุภาพทางการแสดงในละคร “ฝ้ายแกรมแพร“ บทสามีปากร้าย ตบตี ชาวเน็ตรุมยี้...ให้ฉายานาม “ผู้ชายเลว” ได้คะแนนการแสดงสิบเต็มสิบไม่หักไปเลยจ๊ะ



สำหรับนักแสดงดาวรุ่งไฟแรงเวอร์ “เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ” ลูกรักของ “เจ๊ฉอด-สายทิพย์” ที่ถูกดันเป็นตัวละครสำคัญ “ธงฉาน” สามีของ “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” ในละครดราม่าที่แฝงไปด้วยข้อคิดแห่งปีของ เช้นจ์2561 ซึ่งในเรื่อง เอี๊ยง รับบทผู้ชายปากจัด คอยทำร้ายร่างกาย “แก้ว” ทั้งร่างกาย และ คำพูดคำจา จิกกัดตลอดเวลา งานนี้ทำเอาแฟนละครทางโลกออนไลน์ พากันรุมแอนตี้ รุมเกลียด “หนุ่มเอี๊ยง” กันทั่วประเทศ เพราะโผล่ออกมาหน้าจอทีไร ต้องทำเอา “แก้ว” ต้องเจ็บตัวทุกครั้ง ล่าสุด “หนุ่มเอี๊ยง” แอบเช็กกระแสจากโซเชียลบอกเลยว่าเจ้าตัวดีใจสุดๆ






“สำหรับเรื่องนี้คือกระแสดีมาก ไม่คิดว่าจะมีคนเกลียดเราขนาดนี้ ในเรื่องคือเราร้ายมาก คือทำกับ แก้ว แสบมาก ทุกครั้งที่มีฉากก็จะมีคำพูดเราที่รุนแรงเสมอ เหมือนที่ในละครบอก ในเรื่องเราถูกเลี้ยงมาอย่างตามใจ หวงของ รักของ ถ้าอะไรที่รู้สึกว่าเป็นของตัวเองแล้วจะไม่ยอมแบ่งให้ใคร โดยเฉพาะ ทมนัย (นิว ชัยพล) ยิ่งถ้าเห็น แก้ว กับ นิว ใกล้กันเมื่อไหร่คือ ไม่ได้เลยต้องมีเรื่องเพราะส่วนลึกๆแล้วเรากลัว ระแวง เลยคอยตามป่วนตัวนางเอกตลอดเวลา คนก็จะคอมเมนต์กันเยอะมากว่าเกลียด (หัวเราะ) ผมเชื่อว่าคนเกลียดคือคนน่าจะรักในตัวละครตัวนี้ (หัวเราะ) เค้าถึงได้อินกัน อย่างมีข้อความนึงเค้าบอกว่า ผู้ชายอย่าง ธมนัย คือ เลว (หัวเราะ) เป็นผู้ชายที่ไม่มีค่า ไม่เอามาทำสามีเด็ดขาด คือกระแสมันดีมาก แสดงว่าทุกคนน่าจะชอบละครเรื่องนี้กันมากๆ”