“ณิชา” แฮปปี้คว้าป.ตรี มาครอง ฝั่งแก๊งเพื่อนสาวรวมก๊วนฉลองความสำเร็จ

2020-11-19 11:25:42

“ณิชา” แฮปปี้คว้าป.ตรี มาครอง ฝั่งแก๊งเพื่อนสาวรวมก๊วนฉลองความสำเร็จ

Advertisement


ยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง “น้ำตาล-วาววา-ไอซ์-แยม” รวมก๊วนกันพร้อมหน้า ร่วมฉลองความสำเร็จให้ “ณิชา ณัฏฐณิชา” หลังคว้าปริญญาตรีสำเร็จ

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีและปรบมือรัวๆ ให้กับความเก่ง และความความสามารถมากของนางเอกสาวคนสวย “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” หลังจากที่ขึ้นแท่นเป็นบัณทิตป้ายแดง คว้าปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาลัยกรุงเทพ มาครองได้สำเร็จ






โดยล่าสุด (18 พ.ย. 2563) “ณิชา ณัฏฐณิชา” ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองสวมชุดครุย อวดรอยยิ้มสวยสุดแฮปปี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นประกอบสั้นๆ ว่า…. “จบแล้วววว เย้เย้”

ซึ่งหลังจากที่นางเอกสาวได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้นต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการละแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของนางเอกสาวอย่างล้นหลามเลยทีเดียว






และนอกจากนี้แล้ว ก็ยังได้มีโอกาสเห็นโมเมนต์สุดน่ารัก ซึ่งเป็นการกลับมารวมตัวกันตัวอีกครั้งของเหล่าแก๊งนางเอกสาวสวยเพื่อนซี้อย่าง “น้ำตาล พิจักขณา”, “วาววา ณิชารีย์”, “ไอซ์ อมีนา” และ “แยม มทิรา” ที่ไม่พลาดกลับมารวมก๊วนกันอีกครั้ง เพื่อฉลองและแสดงความยินดีให้กับสาวณิชาอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาสุดชื่นมื่น

ทั้งนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง “ณิชา ณัฏฐณิชา” มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nychaa , p_namtarn , ice_amena , yammatira , wawwa_nc , oak.ark