เรื่องลับๆ เกี่ยวความสวย "สุนารี" แง้มผ่าหมอเดียวกับ "แม่ผึ้ง-พุ่มพวง" !!

2020-11-16 16:40:37

เรื่องลับๆ เกี่ยวความสวย "สุนารี" แง้มผ่าหมอเดียวกับ "แม่ผึ้ง-พุ่มพวง" !!

Advertisement

ลูกทุ่มอมตะ! "สุนารี" แง้มสวยหมอเดียวกับ "แม่ผึ้ง-พุ่มพวง" เผยพรหมลิขิตเจอ วาวเตอร์ เพราะเที่ยวสุขุมวิท!!



ขึ้นเชื่อว่าเป็นลูกทุ่งคงกระพันฆ่าไม่ตาย อยู่มาแล้วทุกยุคทุกสมัย สำหรับลูกทุ่งหญิงเมืองย่าโม “สุ-สุนารี ราชสีมา” ที่ผ่านมาหลาย พ.ศ. ชื่อของ “สุนารี” ก็ยังครองใจนักฟังเพลงตลอดเวฯ งานนี้ยังสวยวันสวยคืนมีสามีเด็กต่างชาติ “วาวเตอร์ เดราฟ” หนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ที่อายุห่างกันกว่า 21 ปี เพิ่มเติมความกระชุ่มกระชวยให้ชิวิตอีก ล่าสุด ลูกทุ่งตัวแม่ “สุนารี” ขอมาอัพเดตเรื่องลับๆ ผ่านรายการ Z Story ช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง34 แซ่บๆ ว่า




นับวันยิ่งสวยวันสวยคืน “พี่สุนารี” ผ่านการชึ้นเขียงทำอะไรมาบ้าง ?
“จริงๆ พี่ทำน้อยมาก อยากจะเก็บเอกลักษณ์โหนกของเราไว้ แต่จมูกเนี้ยทำมาตั้งแต่ปี 2528 เรามีพี่ผึ้งพุ่มพวงเป็นไอดอล เลยเสาะหาหมอ ก็ไปทำหมอเดียวกับพี่ผึ้ง เน้นความเป็นธรรมชาติ จริงๆ ก็ไม่ได้สูงมาก แต่ว่าไม่ได้เปลี่ยนเยอะ ก็ทำมาตั้งแต่ตอนนั้น แต่ตอนนี้ที่เปลี่ยนไป น่าจะเป็นเรื่องทรงผม สังเกตมั้ยหลังๆ พี่จะชอบตึงผมตลอด มันช่วยให้หน้าด้วยตึง พี่เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2526 นับตอนนี้น่าจะประมาณ 37-38 ปี แล้ว ก็ดูแลตัวเองบ้าง”







อยู่ในวงการมานาน แต่กระแสความนิยมไม่ลดลงเลย ?
“พี่คิดว่าเป็นเรื่องของบุญ เรื่องวาสนา และน่าจะเป็นเรื่องของความสามารถด้วย เหมือนเราโชคดีที่เราเกิดมาในช่วงรอยต่อเป็นยุคลูกทุ่งกลางๆ กึ่งเก่ากึ่งใหม่ มันก็เลยมาอยู่ในยุคนี้ได้”





กับแฟนเด็ก “วาวเตอร์” อายุห่างกัน 21 ปี มีปัญหาอะไรบ้างมั้ย ?
“ก็ไม่มีอะไรมาก ความรักบ้างที่มันไม่สูตรสำเร็จอ่ะ ก็เรื่อยๆ ราบรื่น เราเชื่อว่ามันเป็นเรื่องของบุพเพฯ เพราะว่าเราก็ไม่เคยไปเที่ยวสุขุมวิท แล้วตอนนั้นไปเที่ยวเป็นครั้งแรกในชีวิต เราเค้าก็มาเที่ยวเมืองไทยครั้งแรกในชีวิต เค้าอยู่ได้ 3 วัน แล้วเค้าก็ให้ดวงเรามาเจอกัน จนถึงวันนี้ก็คบกันมา 7 ปีแล้ว ถ้ามันไม่ใช่ คงไม่คลิกกันแต่แรก”





คบกันมา 7 ปีแล้ว กลัวอาถรรพณ์เลข 7 ทำให้เลิกหรือเป็นอุปสรรคอะไรมั้ย ?
“รุ่นนี้เหรอ (หัวเราะ) อาถรรพณ์ก็ทำอะไรไม่ได้ จริงๆ คบกันไม่ได้มีเรื่องอายุตั้งแต่แรก เค้าเป็นคนขอเราเป็นแฟนเองนะ เราไม่ได้ไปจีบเค้านะ เราไม่ได้โม้แต่เป็นเรื่องจริง ทุกอย่างมันเข้ากันได้ ค่อยๆไปปรับ สุดท้ายก็เข้ากันได้ดี คนเราอะถ้าอยากอยู่ด้วยกันมันจะปรับกันได้เอง โดยไม่มีข้อแม้อะไรเลย”