สินสอดไม่ต้อง “ตั๊ก” โชว์หวานชวน “เจ้าสัวบุญชัย” แต่งงานรอบ 2

2020-11-18 15:25:12

สินสอดไม่ต้อง “ตั๊ก” โชว์หวานชวน “เจ้าสัวบุญชัย” แต่งงานรอบ 2

Advertisement


หวานไม่เปลี่ยน “ตั๊ก บงกช” หยอกแกมหยอดสามี “เจ้าสัวบุญชัย” แต่งงานกันอีกรอบมั้ยคะ แถมโชว์ซึ้งไม่ต้องมีสินสอด มีแค่ใจที่ลึกซึ้งเหมือนเดิมก็พอ

เรียกได้ว่าสวีตหวานไม่หวือหวาแต่ไม่เปลี่ยนแปลงเลยจริงๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งหน้าสวยหุ่นเป๊ะอย่าง “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” และสามี “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล” หลังจากที่แต่งงานใช้ชีวิตสามีภรรยากันมานานกว่า 8 ปี และมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกชายสุดน่ารักอย่าง “น้องข้าวหอม” ด้วยกันหนึ่งคน






โดยที่ผ่านๆ มานั้น จะเห็นโมเมนต์หวานระหว่างตั๊กและเจ้าสัวบุญชัย แค่ในโอกาสพิเศษต่างๆ วันครบรอบ หรือไม่วันเกิดทั้งคู่ แต่ทว่าล่าสุด (18 พ.ย. 2563) ก็ดูท่าว่าความน่ารักของคู่นี้จะรอโมเมนต์วันพิเศษไม่ได้แล้ว หลังจากที่ “ตั๊ก บงกช” ได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับสามีลงในอินสตาแกรมาส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความหยอดหวานแกมหยอกไปยังเสี่ยบุญชัยเบาๆ ว่า... 

“แต่งงานกันอีกรอบมั้ยคะที่รัก ไม่ต้องมีสินสอดแค่มีใจที่ลึกซึ้งเหมือนเดิมให้เค้าก็พอ #หยอกเล่นนะคะ”






ทำเอางานนี้มีบรรดาแฟนๆ เข้ามากดไลก์รัวๆ และแซวความน่ารักของทั้งคู่กันสนั่นเลย ไม่เว้นกระทั่งนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ดี้ ชนานา นุตาคม” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวรุ่นน้องด้วยว่า...  “หวานขนาดนี้เฮียว่าไงบ้างคร้า”

ซึ่งงานนี้ “ตั๊ก บงกช” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับว่า “ไม่แต่ง เพราะแต่งแล้ว, ตั๊กล้อเล่น” โดย “ดี้ ชนานา” ก็ได้เข้ามาบอกอีกว่า “ก็จัดปาร์ตี้ครบรอบ แต่งชุดสวยๆ อีกทีเพราะตอนนี้ตั๊กสวยมากกกกกกกกกกก”

ทำเอาสาวตั๊กต้องเข้ามาตอบอีกรอบ แถมคำตอบรอบนี้ยังเรียกรอยยิ้มได้ไม่น้อยเลยว่า “เค้าไม่เเต่งเค้าบอกให้ตั๊กตั้งใจเรียนเกษตร ”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bong_kod_tak