คลั่งรักสลักชื่อ "ไบร์ท" ปริ่มใจแฟนๆ ปลื้มมากขนาดสักชื่อติดกาย

2020-11-18 14:05:08

คลั่งรักสลักชื่อ "ไบร์ท" ปริ่มใจแฟนๆ ปลื้มมากขนาดสักชื่อติดกาย

Advertisement

ทั้งชื่อทั้งสกุลมาเต็ม...แฟนคลับรัก "ไบร์ท วชิรวิชญ์" มาก ถึงขั้นสักชื่อพร้อมนามสกุล ...เจ้าตัวปลื้มใจ ลั่นเป็นความชื่นชอบส่วนตัว ...



คนไหนรัก "ไบร์ท" ก็ขอให้ยกมือขึ้น !! ด้วยความโด่งดังจากผลงานซีรีส์วายสายพาสเทล "เพราะเราคู่กัน 2gether The Series" ส่งให้สองนักแสดงนำ "ไบร์ท-วิน" กลายเป็นดาราคู่จิ้นผู้ทรงอิทธิพลที่มีผลต่อจิตใจแฟนๆ ทั้งไทยและเทศเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เหล่าแฟนๆ บ้านไบร์ทวิน ก็มักจะร่วมใจกันทำเซอร์ไพรส์ให้เขาทั้งสองอย่างต่อเนื่อง และมีหลายๆ โปรเจกต์ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและผู้คนในวงกว้างอีกด้วย ถือเป็นปรากฏการณ์ความรักในตัวศิลปินที่น่าชื่นชม 






ล่าสุดนักแสดงลูกครึ่งใบหน้าหล่อตราตรึง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ยิ้มกว้างปลาบปลื้มแฟนคลับรักใคร่ ถึงขนาดวิ่งเข้าร้านแทททูเพื่อให้ช่างสักบรรจงวาดชื่อของหนุ่มไบร์ทพร้อมทั้งนามสกุลลงบนเรือนร่างของเขา อีกทั้งยังโพสต์ภาพและแท็กไปที่ทวิตเตอร์ "bbrightvc" ของ "ไบร์ท" เพื่อประกาศความคลั่งรักในตัวนักแสดงหนุ่ม



โดยแฟนคลับคนนี้เป็นหนุ่มฟิลิปปินส์ที่โพสต์ทวิตเตอร์เป็นภาพแขนของตัวเองมีรอยสักสีดำเป็นชื่อภาษาไทยของหนุ่ม “ไบร์ท” ทั้งชื่อจริงนามสกุลแบบเต็มๆ ว่า “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” พร้อมกับเขียนข้อความถึงศิลปินผู้เป็นที่รักว่า

“i just wanted to show you my permanent tattoo of your name in my arm. that's how you made impact to me. i got this last march 31st at chicago ink, while in quarantine. we, your Filipino fans love you! @bbrightvc #bbrightvc #talkwithbright”





แปลความหมายออกมาได้ว่า “ผมต้องการอวดสักชื่อของคุณบนแขนของผม เพื่อให้เห็นว่าคุณมีอิทธิพลต่อผมอย่างมาก ผมเพิ่งไปสักมาเมื่อ 31 มีนาคมที่ผ่านมาที่ร้าน chicago ink ในช่วงที่กักตัว พวกเราในฐานะแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์ที่รักคุณ” 

ถือว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่แฟนๆ พยายามแสดงออกถึงความชื่นชมและรักในตัวหนุ่มไบร์ทแบบที่หลายคนไม่คาดคิดจริงๆ เชื่อว่าอีกไม่ช้านานคงมีแฟนๆ อีกหลายต่อหลายคนสามารถครีเอทเซอร์ไพรส์และมอบให้ทั้งไบร์ทและวินแบบสร้างสรรค์แตกต่างกันไปอย่างแน่นอน



สำหรับประเด็นน่ารักๆ ครั้งนี้ หนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” บอกว่าปลื้มใจมากที่แฟนคลับชอบถึงขั้นนำชื่อไปสักบนร่างกาย



และสำหรับกรณีที่มีแฟนคลับยอมเจ็บเพื่อสักชื่อของ “ไบร์ท” ลงบนร่างกายนั้น เจ้าตัวบอกว่าค่อนข้างเซอร์ไพรส์เพราะไม่เคยทราบมาก่อน ดีใจที่มีคนชื่นชอบถึงขั้นเอาชื่อไปสัก เพราะถ้าเขาไม่ชอบคงไม่สักชื่อเรา ส่วนจะสักที่ตรงไหนก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคล โดยส่วนตัวก็มีรอยสักด้วยจึงไม่ติดอะไรถ้าใครจะทำ ซึ่งในวันเกิดอายุครบ 23 ปี ในวันที่ 27 ธันวาคม 2563 ที่จะถึงนี้ เจ้าตัวแง้มว่าแอบเตรียมโปรเจกต์พิเศษไว้ให้แก่เหล่าแฟนคลับอีกด้วย โดยงดรับงานหนึ่งวันเพื่อใช้เวลาว่างอยู่กับครอบครัว อีกทั้งยังเตรียมไลฟ์สดตามที่เคยสัญญากับแฟนคลับไว้ ใครที่อยากบันทึกโมเมนต์ดีๆ และร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดกับไบร์ทได้ในวันนั้นเลย








ขอบคุณภาพจากไอจีเหล่าแฟนคลับ