เพลงสากลเป็นเหตุ “เจนนี่” เจอดราม่าร้องไม่ชัด – สำเนียงไม่เป๊ะ แต่ไม่ท้อขอพัฒนาต่อไป

2020-11-17 18:10:02

เพลงสากลเป็นเหตุ “เจนนี่” เจอดราม่าร้องไม่ชัด – สำเนียงไม่เป๊ะ แต่ไม่ท้อขอพัฒนาต่อไป

Advertisement


รู้ว่าต้องโดนดราม่าแน่นอน ! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เผยหลังแกะเพลงสากลร้อง ดันเจอคำวิจารณ์ ร้องไม่ชัด - สำเนียงไม่เป๊ะ เผยตอนนี้อาจไม่ดีพอในสายตาใคร แต่ไม่ท้อขอพัฒนาต่อไป

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งคนที่โดนกระแสดราม่าและคำวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา โจมตีมาโดยตลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แต่ทว่าไม่ว่าจะเจอะจอกับอุปสรรคมามากน้อยแค่ไหน นักร้องสาวก็สุดสู้ สุดสตรอง ก้าวผ่านมาได้ตลอด





อย่างล่าสุด ก็ดูเหมือนว่า “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” จะมีดราม่าวิ่งเข้ามาหาอีกแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้แกะเพลงสากลร้อง ทำเอางานนี้เธอนั้นโดนกระแสวิจารณ์ความสำเนียงไม่เป๊ะ คำร้องไม่ชัด จนทำเอาสาวเจ้านั้นต้องออกมาเคลื่อนไหวถึงข้อวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าว




โดยเมื่อวันที 15 พ.ย. ที่ผ่านมา “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงเรื่องดังกล่าวว่า…




“ล่าสุดหนูแกะเพลง สากลร้อง คิดไว้แล้วว่าต้องมีดราม่าแน่นอน แต่หนูก็ยังไม่หยุดความพยายาม เพราะอยากฝึกตัวเอง อยากร้องเพลงได้หลายๆ แบบ ตอนนี้ยอมรับว่าสำเนียงไม่เป๊ะ คำบางคำยังร้องไม่ชัด อาจจะฟังแล้วดูตลกด้วยซ้ำ แต่หนูจะฝึกไปเรื่อยๆ นะคะ ถึงแม้ตอนนี้มันอาจยังไม่ดีพอในสายตาบางท่าน แต่ถ้าหนูไม่เริ่มฝึกตอนนี้ก็ไม่รู้จะเริ่มตอนไหน แต่ที่สำคัญหนูมีความสุขที่ได้ทำมันออกมานะคะ หนูมีความสุขที่ตัวเองกล้าที่จะข้ามผ่านสิ่งต่างๆ และมีความสุขที่ได้ร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟัง และก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้กันด้วยนะคะ. รัก ”

ซึ่งหลังจากที่นักร้องสาวได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ และชื่นชมความสามารถที่ไม่หยุดพัฒนาของสาวเจนนี่กันไม่น้อยเลย 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : รัชนก สุวรรณเกตุ 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : janey_suwannaket