ฟินทะลุจักรวาล "วิน" โพสต์รูปคู่ "เต้ย" ฝั่ง "ไบร์ท" ลั่น "อย่าให้ลงนะ" !

2020-11-17 16:15:55

ฟินทะลุจักรวาล "วิน" โพสต์รูปคู่ "เต้ย" ฝั่ง "ไบร์ท" ลั่น "อย่าให้ลงนะ" !

Advertisement

งานถ่ายแบบครั้งนี้เป็นเซตภาพแฟชั่นน่ารักๆ ของสองหนุ่มคู่ฮอต "ไบร์ท-วิน" กับนางแบบกิตติมศักดิ์รุ่นพี่ที่มีใบหน้าอ่อนเยาว์แห่งยุค "เต้ย จรินทร์พร" แต่จู่ๆ ก็ผุดแฮชแท็กฟินๆ ที่ทำเอาแฟนๆ บ้านไบร์ทวินถึงกับต้องจิกหมอนรุนแรง !!



ก็บอกแล้วไงว่า "อย่าให้ลงนะ" ... "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ลั่น หลัง "วิน เมธวิน" โพสต์ภาพคู่ "เต้ย จรินทร์พร" เล่นเอาโลกออนไลน์ระเบิดความฟินหลายเท่าทวีคูณ ... ส่งแฮชแท็ก #bbrightvc ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์




และแล้วก็ผ่านพ้นหนึ่งปีที่ทั้งสองได้ทำความรู้จักเรียนรู้กัน สำหรับคู่หูพารวย "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" กับ หนุ่มกาตุ่ยน้อยๆ แห่งสยาม "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" จากซีรีส์วายสายพาสเทลที่ทำเอาแฟนๆ ที่ไม่เคยดูซีรีส์แนวนี้มาก่อนต้องเปิดใจชม แถมต่างยอมรับว่าติดมากๆ "เพราะเราคู่กัน" (2gether The Series) ซึ่งจากความสำเร็จของซีรีส์ที่โด่งดังข้ามน้ำข้ามทะเลก่อเกิดเป็นแฟนคลับด้อมเล็กด้อมใหญ่แตกแขนงไปหลายประเทศด้วยกัน จนถึงวันนี้งานที่ทั้งสองรับนั้นต่อคิวยาวไปอีกเนิ่นนานเลยทีเดียว 





ทั้งนี้ แฟนๆ ทั้งหลายจะเห็นงานที่ทั้งสองรับอยู่บ่อยๆ คือการถ่ายแบบนิตยสาร แต่ความพิเศษของงานครั้งล่าสุดนี้อยู่ที่ "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" นางแบบรับเชิญอีกคนที่ทำเอาสองหนุ่มตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก 

โดยการถ่ายแบบนั้นทุกอย่างราบรื่นไปด้วยดี แถมสองหนุ่มยังได้รับมิตรภาพดีๆ จากรุ่นพี่คนสวยกลับไปอีกด้วย ซึ่ง "เต้ย" นั้นก็ดูจะปลาบปลื้มที่ได้ร่วมงานกับทั้งสองหนุ่ม จนถึงกับเรียกนำหน้าหนุ่มๆ ทั้งสองว่า "พี่ี" (ให้เกียรติน้องๆ จริงๆ" โดยโมเมนต์ความฟินไม่ได้อยู่ที่ตรงนี้ แต่มันเกิดขึ้นหลังจากที่ "วิน" ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวเต้ยลงไอจี พร้อมแคปชั่นว่า

"Such an honor"





ซึ่งหลังจากที่ "วิน" โพสต์ภาพไป ท่านชายนายฝรั่งดั้งขอ "ไบร์ท" ก็ปรี่เข้ามาคอมเมนต์หยิกแกมหยอกว่า

 "อย่าให้ลงนะ"





ให้หลังจากคอมเมนต์น้องกาตุ่ยไปได้ไม่นาน "ไบร์ท" ก็ได้จัดภาพชุดใหญ่ลงในอินสตาแกรมของตัวเองบ้าง ทำเอาฝ่ายของหนุ่มวินต้องรีบเข้ามาแซวกลับว่า

 "เกินนนนนนน"






และหนุ่มไบร์ทก็ได้ตอบกลับไปแบบยียวนชวนยิ้มว่า "@winmetawin ก็ปกตินะ"



แต่แล้วโมเมนต์ความจิ้นก็ยังไม่จบลงง่ายๆ เมื่อสาวเต้ยคนงามเข้ามาคอมเมนต์ ว่า "รอพี่ไบร์ทล้างฟิล์มฮะ!" เพื่อเป็นการขอรูปอื่นๆ ที่ไบร์ทได้ถ่ายไว้ ในการนี้หนุ่มไบร์ทก็ได้ตอบกลับทันทีว่า  "@toeyjarinporn เดี๋ยวรีบส่งให้เลยค้าบ.."



อุ๊ตะ !! สงสัยงานนี้น้องวินเกิดน้อยใจหรือเปล่า ? เพราะหนุ่มน้อยได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า

"@bbrightvc แหมทีผมขอไม่ยอมให้นะ.."



คุณพี่ไบร์ทก็ได้ส่งคำตอบกลับไปว่า

"@winmetawin ส่งไปหมดแล้ววว บางทีกูเล็งกูก็ไม่ได้กดมั้ยละ"

แหมๆๆ ก็พี่ไบร์ทเล่นส่งภาพให้น้องวินน้อยล่ะสิ เจ้ากาตุ่ยเลยเข้าใจว่าไม่ยอมส่งให้ ที่ไหนได้หนุ่มไบร์ทเขาเลือกรูปภาพดีๆ ที่ตั้งใจคัดมาแล้วเพื่อจะส่งไปให้ต่างหาก จนทำให้แฮชแท็ก #bbrightvc , #อย่าให้ลงนะ พุ่งติดเทรนด์ฮิตทวิตเตอร์ไปอย่างรวดเร็ว โอ๊ยๆๆ ไม่ฟินก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว แฟนๆ ทั้งหลายต่างอึ้งทึ้งสุดๆ กับโมเมนต์ง้องอนของทั้งคู่แบบเอาช้างแมมมอธมาฉุดก็ไม่มีทางอยู่แล้วจ้า