“จุ๋ย” ขอบคุณ “พุฒ” ดูแลดีทั้งกาย-ใจ หลังครบรอบแต่งงาน 2 ปี

2020-11-17 11:40:15

“จุ๋ย” ขอบคุณ “พุฒ” ดูแลดีทั้งกาย-ใจ หลังครบรอบแต่งงาน 2 ปี

Advertisement


สุขสันต์วันครบรอบ “จุ๋ย วรัทยา” ขอบคุณสามี ดูแลอย่างดีทั้งกายและใจ หลังครบรอบแต่งงาน 2 ปี ฝั่ง “พุฒ พุฒิชัย” สัญญาจะทำให้ยิ้มแก้มปริตลอดไป

เส้นทางความรักสุดหวานชื่นเดินทางมายาวนานถึง 5 ปี แล้ว สำหรับคู่สามีภรรยาสุดน่ารักอย่าง “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” หลังจากที่คบหาดูใจในฐานะแฟนกันมานาน 3 ปี และแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาได้ถึง 2 ปีแล้ว






โดยเมื่อวันที่ 16 พ.ย. 2563 ก็เป็นวันครบรอบแต่งงาน 2 ปีของทั้งคู่ งานนี้ทางด้านสาวจุ๋ย ก็ได้ขุดภาพเก่าวันทรงจำแสนหวาน เมื่อครั้งแต่งงานมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเล่าโมเมนต์ความทรงจำไว้ว่า…

“2 ปีแล้วแต่ภาพในวันงานยังคงชัดเจนในความทรงจำ ทุกวันนี้ยังรู้สึกขอบคุณ ขอบคุณ และก็ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะที่มาอวยพรเรา 2 คนในวันนั้น บางวันก็จะนั่งเปิดดูรูปดูคลิปวันแต่งงานแล้วก็รู้สึกตื้นตันและมีความสุขทุกครั้ง #PJthewedding2018 #happilyeverPJ #PJ161161 #pushjooyanniversary”






นอกจากนี้ “จุ๋ย วรัทยา” ก็ยังได้เผยความรู้ถึงสามีสุดที่รักอย่าง “พุฒ พุฒิชัย” ไว้ว่า…

“เป็นแฟนกัน 3 ปี แต่งอีก 2 ปี เราเดินทางจับมือกันแบบนี้มา 5 ปีแล้ว เป็น 5 ปีที่อาจจะผ่านหลากหลายเรื่องราวแต่เราก็ผ่านมันมาได้ตลอด สุดท้ายในทุกๆ วันที่มีกันและกันมันมีความสุขมากๆ ขอบคุณพุฒนะคะที่ดูแลจุ๋ยอย่างดีมาตลอดทั้งกายและใจ รู้สึกโชคดีมากที่ได้มารักกันแบบนี้ รักที่สุดนะคะ #PJthewedding2018 #happilyeverPJ #PJ161161 #pushjooyanniversary”




ส่วนทางด้านหนุ่มพุฒนั้น ก็ได้โพสต์ภาพวันแต่งงาน ขณะที่สาวจุ๋ยกำลังระบายยิ้มกว้างอย่างชื่นมื่น ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุข้อความหวานซึ้งไว้ว่า…

“จะทำให้ยิ้มแบบนี้ทุกวัน และตลอดไปเลยน้าา วันนี้เมื่อสองปีที่แล้ว ไวมากกก รักนะคะ #PJthewedding2018 #happilyeverPJ #PJ161161 #pushjooyanniversary”




เรียกได้ว่าความน่ารัก ความสวีตหวาน สำหรับคู่นี้ไม่ล่วงหล่นหายหรือน้อยลงไปตามกาลเวลาเลยจริงๆ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : push_dj , warattaya