สุดจัด “เบเบ้” ฟาดมิติใหม่ของการชมวิว เหมือนจะชิลล์ๆ แต่ท่าโคตรยาก !

2020-11-16 17:00:55

สุดจัด “เบเบ้” ฟาดมิติใหม่ของการชมวิว เหมือนจะชิลล์ๆ แต่ท่าโคตรยาก !

Advertisement


โลกต้องจดจำมิติใหม่ของการชมวิว “เบเบ้ ธันย์ชนก” หย่อนซีนเด็ดสุดชิลล์ กางขากับราวระเบียง โชว์ความสตรอง ทำแฟนๆ อึ้ง ทึ่ง ว้าวกันสนั่นกับท่ายาก !

เป็นสาวสวยสุขภาพดีที่มีความฟิตแอนด์เฟิร์มมาให้แฟนๆ ได้ว้าวกันอยู่ตลอด สำหรับนักแสดงสาวที่รักการอกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจอย่าง “เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา” ซึ่งเรียกได้ว่าสาวเจ้านั้น เสพติดการออกกำลังกายหนักมากจนถึงขั้นเป็นตัวแม่ของการสอนท่าปั้นหุ่นเฟิร์มให้กับบรรดาสาวๆ กันเลยทีเดียว






ซึ่งหากใครได้ติดตามไลฟ์สไตล์การออกกำลังปั้นหุ่นเริ่ดของสาวเบเบ้อยู่เรื่อยๆ แล้วนั้น ก็จะได้เธอนั้นมักจะมีท่าเด็ด ท่าโดน ที่โคตรยาก มาให้ว้าวกันอยู่เสมอ อย่างล่าสุด สาวสตรองอย่าง “เบเบ้ ธันย์ชนก” ก็ได้หย่อนซีนเด็ดให้ได้ตาค้างกันอีกแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์คลิปชมวิวโชว์ความแข็งแรงของร่างกาย ด้วยการใช้ขาทั้งสองข้างพาดราวระเบียงสุดชิลล์อย่างไม่หวั่นว่าจะร่วง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ณ Tree House แดดสะใจนุ้งเบ้มากค่า”

ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับต่างพากันเข้ามากดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์แซวท่ายากสุดสตรองของ “เบเบ้” กันอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าไม่แน่จริงไม่กล้าทำแน่ๆ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : thisisbebe