แรงไม่หยุด! เลขเด็ดไอ้ไข่ วัดสนามชัย แห่ซื้อเลขท้ายประทัดเกลี้ยงแผง (คลิป)

2020-11-15 18:50:50

แรงไม่หยุด! เลขเด็ดไอ้ไข่ วัดสนามชัย แห่ซื้อเลขท้ายประทัดเกลี้ยงแผง  (คลิป)

Advertisement

ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ดไอ้ไข่วัดสนามชัย หลังยังแรงต่อเนื่องไม่หยุด

วันที่ 15 พ.ย. ที่บริเวณวัดสนามชัย ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง ประชาชนจากทุกสารทิศยังคงเดินทางมากราบไหว้รูปเหมือนไอ้ไข่ ซึ่งประดิษฐานอยู่บนศาลาการเปรียญเพื่อขอโชคลาภและขอเลขเด็ดที่จะนำไปเสี่ยงโชคลุ้นรางวัลลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 16 พ.ย. โดยมีประชาชานเดินทางมาเป็นจำนวนมากและนำประทัดมาจุดแก้บนหลังประสบความสำเร็จได้โชคลาภจนเสียงดังกึกก้องไปทั่วบริเวณ ก่อนที่จะนำเลขท้ายประทัดไปเสี่ยงโชครวมถึงนำเลขจากธูปเสี่ยงโชคไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีพ่อค้าแม่ค้ามาวางขายที่บริเวณด้านหน้าวัดจำนวนมาก โดยเลขเด็ดท้ายประทัดในครั้งนี้ซึ่งนำไปแขวนอยู่ที่มือไอ้ไข่ก็คือ 862 และ 54

น.ส.ศันสนีย์ มะลิหอม อายุ 44 ปีชาวป่าโมกซึ่งเดินทางนำประทัดมาจุดแก้บนหลังเมื่องวดที่ผ่านมาเดินทางมาขอพรและโชคลาภจนถูกรางวัลเลขท้ายสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 ใบ วันนี้จึงเดินทางมากราบไหว้และขอเลขเด็ดอีกครั้งโดยนำเลขท้ายประทัดที่จุดได้มาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่้หน้าวัดและบอกว่าหากถูกอีกก็จะมาอีกเพราะนับถือในความศักดิ์สิทธิ์




สำหรับไอ้ไข่วัดสนามชัย ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง พระอาจารย์สมหวัง ญาณสัมปัญโน รักษาการเจ้าอาวาสวัดสนามชัย ได้นำมวลสารจากกระถางธูป หน้ารูปปั้นไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช มาหล่อรูปปั้นไอ้ไข่ มาตั้งไว้ที่วัดสนามชัย เพื่อให้ประชาชนได้กราบไหว้ขอพรและขอโชคลาภ มีประชาชนจากทุกสารทิศเดินทางมากราบไหว้ ขอโชคลาภไอ้ไข่วัดสนามชัยจำนวนมาก