จับเข่าคุย ? “กันต์” โพสต์ภาพร่วมเฟรม “เสี่ยตา” หลังเจอดราม่า

2020-11-15 18:00:00

จับเข่าคุย ? “กันต์” โพสต์ภาพร่วมเฟรม “เสี่ยตา” หลังเจอดราม่า

Advertisement


หลังเจอทัวร์ลง ! “กันต์” โพสต์ภาพคุยกับ “เสี่ยตา ปัญญา” กลางไอจี หลังมีดราม่าบนสังเวียน 10 fight 10 season 2 พร้อมบอกความดีจะคุ้มครองเราเอง 


หลังจากที่โดนกระแสดราม่าวิพากษ์วิจารณ์และโจมตีพิธีกรหนุ่มหล่อชื่อดัง “กันต์ กันตถาวร” ในเชิงว่าไม่มีความเป็นมืออาขีพและกระทำการที่ไม่เหมาะสม บนสังเวียน 10 fight 10 season 2 ซึ่งเป็นการเจอกันระหว่าง “เจมส์ กิจเกษม” และ “แน็ก ชาลี” ไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้วนั้น ทางด้าน “พลอย อัยดา” ภรรยาของหนุ่มกันต์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแจงดราม่าแบบละเอียดยิบแทนสามีไปแล้วเสร็จสรรพทุกประเด็น 

(อ่านข่าว : สามีเครียดหลายเรื่อง ! “พลอย” ออกโรงแทน “กันต์” แจงยิบปมดราม่า “แน็ก-อาเธอร์-โฟกัส”)






ล่าสุด (14 พ.ย. 2563) ทางด้าน “กันต์” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวหลังจากที่เกิดดราม่าดังกล่าวขึ้น โดยงานนี้พิธีกรหนุ่มก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมขณะที่กำลังนั่งคุยอยู่กับ “เสี่ยตา ปัญญา” หัวเรือใหญ่แห่งเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์แทนเมนต์ กลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความสื่อความหมายดีๆ เอาไว้ว่า... “พลังใจ ความรัก ความซื่อสัตย์ ความมุ่งมั่น และความศรัทธา จะพาเราไปไปถึงจุดหมาย แล้วความดีจะคุ้มครองเราเอง #กันต์เอง”

ซึ่งหลังจากที่พิธีกรหนุ่มได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หนุ่มกันต์ กันอย่างรัวๆ เลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kankantathavorn