“เจนี่” นุ่งชุดไทยสวยสุดเก๋ ควง “มิกกี้” เข้าวัดทำบุญวันเกิด “น้องโนล่า”

2020-11-15 16:25:39

“เจนี่” นุ่งชุดไทยสวยสุดเก๋ ควง “มิกกี้” เข้าวัดทำบุญวันเกิด “น้องโนล่า”

Advertisement


ไม่คุ้นตาแต่สุดเก๋ “เจนี่” ถือโอกาสดี นุ่งชุดไทยสวยสง่า ควงสามี “มิกกี้ นนท์” เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช กราบขอพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิด “น้องโนล่า”

เผลอแป๊บเดียวหนูน้อยขวัญใจพี่ ป้า น้า อา และแฟนคลับอย่าง “น้องโนล่า” ก็จะอายุครบ 1 ปี ในวันที่ 29 พ.ย. นี้แล้ว โดยเนื่องในวันคล้ายวันเกิดใกล้จะมาถึงในอีกไม่กี่วัน ทางด้านคุณแม่ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” และคุณพ่อ “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ก็ได้ถือโอกาสดีพาลูกสาวตัวน้อย เข้าเฝ้าเจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิตรสถิตมหาสีมาราม ราชวรวิหาร เพื่อกราบขอพรน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล




โดยงานนี้ “เจนี่” ก็ได้เผยความรู้สึก หลังจากที่ได้ควงสามีพร้อมลูกสาวเข้ากราบขอพรน้ำพระพุทธมนต์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “เป็นพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ได้ประทานพระวโรกาสให้เกล้ากระหม่อมฉันและครอบครัว ได้เข้าเฝ้ากราบขอพร น้ำพระพุธมนต์เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของลูกสาวเกล้ากระหม่อม ควรมิควรแล้วแต่จะโปรด14•11•63”






และนอกเหนือจากความเปรมปริ่มอิ่มบุญกันถ้วนหน้าแล้วนั้น ในส่วนของคอสตูมคุณพ่อคุณแม่ ก็สวยหล่อสะดุดตาไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ “เจนี่” ก็ได้นุ่งชุดไทยสวมผ้าถุงลวดลายสวยงาม ซึ่งเป็นลุคที่แปลกตาแต่ทว่าชวนสะกดสุดๆ และทางด้าน “มิกกี้” นั้น ก็สวมสูทผูกไทหล่อเนี้ยบ เหมาะสมกับคุณแม่มากๆ ขณะที่ทางด้านเจ้าของงานอย่าง “น้องโนล่า” ก็มาในลุคน่ารักสวมชุดกระโปรงฟรุ้งฟริ้ง น่าเอ็นดูมากๆ




เรียกได้ว่าบ้านนี้เขาสวย หล่อ ดูดีกันทั้งบ้านจริงๆ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : janienineeleven , mickey.a.np