แชร์กระหน่ำ! อาถรรพ์ทางสามแพ่ง สองนางแบบสาวโดนเต็มๆ

2020-11-15 16:00:21

แชร์กระหน่ำ! อาถรรพ์ทางสามแพ่ง สองนางแบบสาวโดนเต็มๆ

Advertisement

โลกโซเชียลแบ่งเป็นสองฝ่าย หลังจากสองสาวนางแบบโพสต์ถูกผีอำระหว่างพักโรงแรมแห่งหนึ่งในบุรีรัมย์ แล้วถูกผีอำ ฝ่ายหนึ่งเชื่อว่า "ทางสามแพร่งมีจริง” อีกฝั่งระบุทางสามแพร่งมีเพียงในตำนาน แต่เรื่องผีอำไม่เชื่อว่าเป็นไปได้ คาดนางแบบพักผ่อนน้อยทำให้เบลอ

วันที่ 15 พ.ย. กรณีสองนางแบบสาวนำภาพที่พักของโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ โพสต์ในเฟชบุ๊คส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า”ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยในชีวิต ไม่ได้นอนเลย ห้องนี้แบบโหดมาก หลับตาทีไร ก็อำตลอด ทั้งกอด ทั้งเล่นผ้าม่าน ขึ้นลงทั้งๆที่ม่านอยู่ใต้แอร์และเป็นกระจกไม่มีลม เอาขนมมาเล่น ไม่ได้เจอคนเดียว น้องที่นอนด้วยก็เจอไม่กล้านอนต่อ แต่ด้วยความที่เรากินยาเลยขอให้โอกาสอีกครั้ง

รอบแรก ลุกมาสวดมนต์ รอบสองลุกมาเลื่อนเตียงให้ติดกะน้อง แต่ยังไม่ได้บอกน้อง กลัวน้องกลัว เผื่อถ้าได้หลับดีๆจะทำบุญไปให้ แต่ก็ยังไม่วาย พอโดนอำแรงสุดคือ มานอนกอดทั้งตัวและหายใจรดต้นคอ เราเรียกน้องจนเหนื่อย พอหลุดมาได้ หันไปหาน้องจึงตัดสินใจบอก น้องก็บอกว่า น้องก็เรียกพี่ เพิ่งจะหลุดมาได้ ต่างคนต่างไม่ได้ยิน น้องโดนมา2ครั้งแล้ว ไม่กล้าบอกพี่เหมือนกัน เลยตัดสินใจลงไปขอย้ายห้อง ห้องก็เต็มหมด และคือตอนนี้คือเหนื่อยมาก




คิดว่าสัก 6 โมงลองนอนใหม่ ก็เป็นเหมือนเดิม แรงขึ้นเรื่อยๆ แต่น้องโชคดีที่นั่งเล่นโทรศัพท์ ไม่นอนต่อแล้ว แต่ก็ยังไม่วายเล่นผ้าม่านหลอกน้อง และไม่ได้มีแค่ 1 ที่รู้สึกได้คือ3 โหดมาก ตอนนี้โกรธมาก ไม่ได้กลัวนะ แต่โกรธที่ทำไมแกล้งกันขนาดนี้ อย่าหวังว่าจะทำบุญไปให้ เชื่อแล้วเรื่องอย่านอนห้องตรงทาง3แพร่ง วันนี้เชื่อแบบหมดใจเลย ตอนแรกกลัวตอนนี้โกรธ ความรู้สึกคือเหนื่อยมากและเหมือนไม่ได้นอนมาเลยความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ แล้วแต่วิจารณญาณ ที่บุรีรัมย์”

โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก มีทั้งเชื่อและไม่เชื่อว่าจะเกิดขึ้นจริง สอบถามพระครูปลัดวิชาญ ธรรมโชโต เจ้าอาวาสวัดพุทธบูชา บ้านปราสาท ต.หนองปล่อง อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า คำว่า “ทางสามแพ่ง่” เป็นความเชื่อที่กล่าวขานกันมายาวนาน



ทางสามแพร่ง คนสมัยโบราณเล่าขานกันว่า เมื่อมีเด็กเสียชีวิต มักจะเอาไปฝังบริเวณทางสามแพร่ง และเชื่อกันว่าวิญญาณของผู้ที่เสียชีวิตมักจะมารอที่ทางสามแพร่ง เพื่อต้องต้องการไปเกิดในภพใหม่ ลักษณะเป็นจุดรวมของวิญญาณเพื่อหาทางไป ส่วนปัจจุบันขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล ว่าจะเชื่อหรือไม่เชื่อ กรณีสร้างบ้านตรงกับทางสามแพร่งแล้วจะเกิดสิ่งลี้ลับขึ้น

ด้านนายธนภัทธ เฉยกลาง อายุ 55 ปี เจ้าของร้านแมวประดับยนต์ กล่าวว่า คำว่าทางสามแพร่ง ตนได้ยินมาตั้งแต่เกิด ส่วนตัวไม่ลบหลู่ กรณีนางแบบสาวถูกผีอำระหว่างเข้าพักเมื่อวันศุกร์ที่ 13 ที่ผ่านมานั้น ส่วนตัวไม่เชื่อ เพราะโรงแรมแห่งนี้ตนเคยไปทำงานติดตั้งแอร์ให้โรงแรม แล้วทดลองนอนหลายครั้ง แต่ไม่เคยโดนเหมือนที่นางแบบเล่า ทั้งที่ตอนนั้นยังไม่ได้ทำบุญโรงแรม ส่วนสาเหตุที่นางแบบสาว 2 คนโพสต์ว่าโดนผีอำ ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือมีความผิดปกติในร่างกายบางอย่าง เพราะยังไม่เคยมีคนโดนในลักษณะนี้มาก่อนตั้งแต่เปิดโรงแรมมากว่า 3 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับโรงแรมแห่งนี้ เคยมีชาวต่างชาติฆ่าตัวตายด้วยการกรีดแขนตัวเอง ในโรงแรมนี้มาแล้ว 1 ราย แต่ไม่มีใครทราบสาเหตุและแรงจูงใจในการฆ่าตัวตายในครั้งนั้น