ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญ “ก้อย” เผยโมเมนต์เก่า 10 ปีก่อน ตอนเจอ “พี่ตูน” ครั้งแรก

2020-11-15 12:55:15

ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญ “ก้อย” เผยโมเมนต์เก่า 10 ปีก่อน ตอนเจอ “พี่ตูน” ครั้งแรก

Advertisement


เปิดกรุภาพเก่า “ก้อย รัชวิน” ย้อนวันวานเล่าโมเมนต์ที่เชื่อว่าไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ตอนเจอ “ตูน บอดี้สแลม” ครั้งแรก เมื่อ 10 ปีก่อน

เข้าใกล้วันที่จะได้จูงมือกันเข้าวิวาห์หวานไปทุกทีแล้ว สำหรับคู่รักมาราธอนที่หลายๆ คนต่างก็อยากจะเห้นโมเมนต์งานแต่งไม่น้อย สำหรับร็อกเกอรชื่อดัง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีมงคลสมรสในวันที่ 28 พ.ย. นี้แล้ว






ซึ่งถือได้ว่าช่วงนี้ว่าที่บ่าว-สาว ก็กำลังวิ่งวุ่นอยู่กับการเดินสายแจกจ่ายการ์ดงานแต่งสุดเก๋ให้กับบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและญาติสนิทมิตรสหายอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้

แต่ทว่าจะยุ่งแค่ไหน ทางด้านว่าที่เจ้าสาว “ก้อย รัชวิน” ก็ไม่วายมีโมเมนต์น่ารักๆ มาฝากให้แฟนๆ ได้ฟินโค้งสุดท้ายก่อนถึงวันแต่งงาน โดยงานนี้สาวเจ้าก็ได้ขุดภาพเก่าเมื่อ 10 ปีก่อน เมื่อครั้งเจอกันกับ “ตูน บอดี้สแลม” เป็นครั้งแรก มาเล่าสู่แฟนคลับฟัง






โดยงานนี้สาวก้อยก็ได้เผยภาพขณะที่กำลังงานอยู่ที่คลื่น Fat Radio ตอนที่ว่าที่เจ้าบ่าวพร้อมเพื่อนๆ ในวงมาส่ง “คิดฮอด” ให้กับสถานี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า...

“อีก 15 วัน มีภาพมันๆ มาให้ชมกันค่ะ

วันที่ 5 พฤษภาคม 2553 รูปแรกที่เจอกันที่คลื่น Fat Radio ตอนพี่ตูนมาส่งเพลง "คิดฮอด" เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เป็นรูปที่หาดูยากมากกกกกกกกกก เพราะก้อยไม่ได้ถ่ายไว้ แต่โชคดีที่พี่โด๋ว @morakod ได้เป็นผู้เก็บบันทึกภาพนี้ไว้ ... เห็นได้ชัดว่าก้อยเป็นคนตั้งใจทำงานมากๆ ก้มดู script อย่างเดียวไม่มองใครเลย 555555555




ปกติช่วงเวลา ทุ่มครึ่งถึงสี่ทุ่ม จะเป็นช่วง "หมูสามชั้น" โดยมีพี่คริส @crishorwang พี่ปิง @pingostarr และก้อยเป็นดีเจในช่วงนี้ โดยจะสลับคิวกันมาจัด วันนั้นจริงๆไม่ใช่คิวก้อย แต่พี่ปิงและพี่คริสไม่ว่างพร้อมกัน พี่บูม @boomfat เลยโทรหาพี่โด๋วให้มาจัด แทน และเมื่อทีมงานรู้ว่าวันนี้จะมีศิลปินเข้าคลื่น จึงโทรหาก้อยให้เข้ามาจัดคู่พี่โด๋วในวันนั้น ซึ่งก้อยก็ดันว่างพอดี... ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญ :) #KTs10yearsmemory #TogetherforeverKT”




นอกจากนี้แล้ว ก็ยังมีอีกหนึ่งโพสต์ที่ “ก้อย รัชวิน” เผยโมเมนต์ที่ได้เจอกับ “พี่ตูน” ครั้งแรกให้ได้ทราบว่า...

“ในส่วนของการแต่งตัวเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตอนเจอผู้ชายครั้งแรกที่ Fat Radio #อดีตเคยแรง5555555555 #ใส่ขาสั้นรีบออกจากบ้าน #ผมไม่ได้ทำเอาผ้ามามัดไว้ก่อน #อยากถามพี่ตูนว่าชอบก้อยตรงไหน555555555 #แล้วขากางเกงทำไมพับข้างเดียว




ก้อยกับพี่ตูนเจอกันครั้งแรกที่ Fat Radio ตอนนั้นก้อยเป็นดีเจอยู่ แล้วพี่ตูนมาส่งเพลง "คิดฮอด" รูปแรกถูกถ่ายไว้ โดย พี่โด๋ว @morakod ผู้ซึ่งนั่งจัดรายการด้วยกันในวันนั้น และกลายมาเป็นพี่ชายที่สนิทของก้อยและพี่ตูน ตั้งแต่เริ่มวิ่งโครงการก้าวเบตง-แม่สาย จนถึงวันนี้ ... ขอบคุณพี่โด๋วที่ยังเก็บภาพนี้ไว้นะคะ มันมีความหมายกับเรามากที่สุด และทำให้รู้ว่า... ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญจริงๆ

#KTs10yearsmemory #TogetherforeverKT #RachwinJourney”

เรียกได้ว่ามีโมเมนต์น่ารักตั้งแต่เจอกันเลยจริงๆ 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rachwinwong