ก่อนลาท้องโต “ใหม่-ต้น” ควงกันถ่ายภาพครอบครัวสุดอบอุ่นละมุนเวอร์

2020-11-15 10:00:45

ก่อนลาท้องโต “ใหม่-ต้น” ควงกันถ่ายภาพครอบครัวสุดอบอุ่นละมุนเวอร์

Advertisement


หอบท้องแก่มาถ่ายภาพครอบครัว “ใหม่ สุคนธวา” ควงสามี “ต้น สรพงษ์” ถ่ายภาพครอบครัวธีมสายเกา สุดครบรส สวย แซ่บ อบอุ่นละมุนมาก ก่อนคลอดลูกชายคนแรก

อีกไม่กี่อึดใจก็จะได้เห็นหน้าลูกชายคนแรกกันแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวย “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต” และสามี “ดีเจต้น สรพงษ์” ซึ่งช่วงนี้สาวใหม่ก็มักจะเกิดอาการเจ็บท้องเตือนอยู่บ่อยครั้ง แต่ทว่าก่อนที่จะได้เห็นหน้าค่าตาทายาทของทั้งคู่นั้น พ่อต้นแม่ใหม่ก็มีภาพสวย อบอุ่น ปนแซ่บมาฝากให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อนที่ทางด้านสาวใหม่นั้นจะคลอดและบอกลาท้องโย้ในอีกไม่กี่วันนี้ 


 




โดยงานนี้ทั้งสองก็ได้ควงคู่กันไปถ่ายภาพแฟชั่นก่อนคลอดแบบพร้อมหน้าพร้อม พ่อแม่และเบบี๋ในครรภ์ ซึ่งธีมที่สาวใหม่และหนุ่มต้นเลือกให้แฟนๆ ได้ชมนั้น ก็เป็นธีมแบบอบอุ่น ละมุน และสายเกาหลี ต้อนเทศกาลลมหนาวได้อย่างพอดิบพอดีสุดๆ

และนอกจากนี้แล้ว “ใหม่ -ต้น” ก็ยังได้จัดภาพธีมบ่าว-สาว แต่ท้องโต มาให้ได้กดไลก์กันอีกด้วย แถมงงานนี้ “ใหม่ สุคนธวา” ก็ยังถือโอกาสใช้ภาพสวย อบอุ่น สุดละมุน ดังกล่าวมาโพสต์เพื่อรำลึกถึงวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี อีกด้วย พร้อมกันนี้สาวใหม่ก็ได้เผยข้อความไว้ว่า





“14 พ.ย. Happy Anniversary 1 ปี #ครบรอบแต่งงาน1ปี แต่รักกันมาจะ 4 ปีละคับ ครบรอบแต่งงานปีแรกของเรา เราก็จะมาแบบท้องแก่กันหน่อย เป็นภาพครอบครัวกันนิดนึง แม่ๆ อุ้มท้องแก่มาถ่ายรูปครบรอบแต่งงานกัน แต่ว่ามันจะไม่ใช่ความรักแค่เรา 2 คนแล้วนะ มันคือ...ความรักของเรา 3 คน "พ่อ แม่ ลูก" มาเติมเต็ม มาทำให้เรามีความสุขในทุกๆวัน ณ วันนี้ ลูกในท้อง 9 เดือนกว่าๆแล้ว #37weeks4days

อีก 4 วันจะได้เจอหน้าลูกชายกันแล้ว หนูขอให้พี่มีความสุขมากๆนะ และขอให้เรา 3 คนรักกันมากๆ ด้วย ขอบคุณความรักที่พี่มีให้และทำให้กันเสมอ ขอบคุณที่พี่ห่วงใย ใส่ใจกันในทุกๆ สถานการณ์ ไม่ขออะไรมาก ขอให้พี่เหมือนเดิมแบบนี้ ไม่เปลี่ยนแปลงไป ในทุกๆ วันนะ อยู่กันแบบนี้ตลอดไป ดูแลกัน สนับสนุนกันแบบนี้ตลอดไป ให้กำลังใจกันแบบนี้ตลอดไป รักนะพี่ #พูดน้อยแต่รักนะ






*วันถ่ายแบบคือ อีก 1 วันครบ 9 เดือน ปวดหลัง ปวดท้อง ปวดขา ปวดตัว ปวดหัวมาก แต่แม่ๆ ก็หอบท้องแก่ ไปถ่ายรูปกับหนูนะ อยากเก็บเอาไว้ดูเป็นภาพครอบครัวเรา #แม่สายสตรอง”

เรียกได้ว่า เป็นภาพถ่ายครอบครัวที่มีครบรสจริงๆ ทั้ง สวย แซ่บ และอบอุ่น ไม่น้อยเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 





ขอบคุณรูปจากอิอนตาแกรม : maisukhon