“ตั๊กแตน” ปล่อย “รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา” รับประกันความเฟียส สุดเปรี้ยวมะนาวพ่าย

2020-11-12 16:20:51

“ตั๊กแตน” ปล่อย “รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา” รับประกันความเฟียส สุดเปรี้ยวมะนาวพ่าย

Advertisement

มะนาวยังแพ้แม่เปรี้ยวมาก “ตั๊กแตน ชลดา” เฟียสให้สุดแล้วหยุดที่ปัง ปล่อยซิงเกิลใหม่ “รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา” เอาใจรุ่นใหญ่โชกโชนโลกมาเยอะ 


เรียกได้ว่านับวันยิ่งปังปุริเย่มากแม่ สำหรับลูกทุ่งสาวคุณภาพล้นแก้วอย่าง “ตั๊กแตน ชลดา” ที่เติมความแปลกตาให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ กับแฟชั่นที่ได้รับการนิยามว่าเป็น “ชลดาสไตล์” ก่อนหน้านี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้ปล่อยเพลงมากันแบบคอมโบ้เซ็ต เรียกว่ากดไลค์กดแชร์กันกระหน่ำอยู่เรื่อยๆ สาวตั๊กแตนทุ่มทุนทั้งเพลง, เสื้อผ้า, หน้าผม, MV และแดนซ์เซอร์ จัดเต็มชนิดที่แฟนเพลงรวมถึงเจ้าภาพและคนชมต้องร้องอู้วหู




และนอกจากงานเพลง งานคอนเสิร์ตที่ว่าปังแล้ว เธอยังงานแสดงภาพยนตร์มาฝากให้ได้ติดตามอีกในเรื่อง “อีหล่าเอ๋ย” กับบท “เจ๊เขียว” ที่สาวตั๊กแตนตีบทแตกกระจุยจน “ป๋าเอก เอกชัย ศรีวิชัย” สะกิดให้มาเป็นนางเอกภาพยนตร์ใหม่เรื่อง “รักนี้วัวชน” ที่กำลังจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้






และล่าสุด นักร้องสาวก็ปล่อยเพลงใหม่ “รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา” ที่มาพร้อมกับลุคสุดเปรี้ยว เฟียส และปังปุริเย่มากแม่ ทำเอาแฟนๆ สะพรึงกันไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งนี้ “ตั๊กแตน ชลดา” ก็ได้เผยถึงผลงานเพลงใหม่ไว้ว่า…

“สำหรับเพลงใหม่ “รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา” ฟังชื่อเพลงก็รู้แล้วว่า รุ่นใหญ่ แม่มา คือผ่านโลกมาเยอะแล้ว โชกโชนมาเยอะ เพราะฉนั้นเนี่ย หุ้ย แค่คำว่าเหงา โอ๊ยทำอะไรชั้นไม่ได้ (เสียงสูง) อะไรแบบนี้ค่ะ คือเราสามารถมีความสุขได้ในทุกๆ วัน ทุกๆ เวลารวมถึงคนรอบข้างของเราด้วย แตนก็ควบคุมงานเพลงนี้เองทุกๆ อย่างเลยค่ะ ทั้งเอ็มวี เสื้อผ้าหน้าผม ก็พยายามคิด แล้วบอกดีไซน์เนอร์ว่า เออเราอยากได้แบบนี้ๆ ส่วนที่เห็นว่าตั๊กแตนมีเพลงออกมาตลอดก็เพราะว่า เราคือนักร้องเราก็อยากให้เพลงออกไปทำงานให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ถ้าถามว่าความคาดหวัง แตนคาดหวังอย่างเดียวคือการที่แฟนๆ หรือคนฟังเพลงนี้ได้รับความสุขกลับไปจากเพลงนี้ 





ในส่วนที่มันจะเปรี้ยงป้างมั้ย มันก็ขึ้นอยู่กับแฟนเพลง ก็ได้แต่หวังว่าแฟนๆ ที่ฟังเพลงแล้วพอใจในสิ่งที่เราตั้งใจทำให้ค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กันด้วยและขอบคุณทุกกำลังใจที่สนับสนุนตั๊กแตนเสมอมาค่ะ ฝากด้วยนะคะ “รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา” เฟียสแน่นอนค่า”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม