เพื่อสิริมงคล “ปั๊บ-ใบเตย” นุ่งชุดไทยสวย-หล่อ กราบขอพรสมเด็จพระสังฆราช ก่อนวิวาห์

2020-11-12 13:45:05

เพื่อสิริมงคล “ปั๊บ-ใบเตย” นุ่งชุดไทยสวย-หล่อ กราบขอพรสมเด็จพระสังฆราช ก่อนวิวาห์

Advertisement


เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตคู่ “ปั๊บ โปเตโต้” ควงว่าที่ภรรยา “ใบเตย สุวพิชญ์” สวมชุดไทยสวย-หล่อ กราบขอพร – รับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช ก่อนเข้าวิวาห์ 15 พ.ย. นี้  

เขยิบข้ามาเรื่อยๆ จนเหลือเวลาอีกไม่กี่วันแลว สำหรับงานมงคลสมรสของคู่รักคู่หวาน ที่หลายๆ คนต่างตั้งตารอยคอยอย่าง “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” และว่าที่เจ้าสาวคนสวย “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ”  ซึ่งล่าสุด ว่าที่คู่บ่าวสาวก็ได้แต่งองค์ทรงเครื่องในชุดไทยที่ดูไม่คุ้นตาแต่สวย-หล่อ จัดเต็ม เข้าไปกราบขอพร และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร




โดยงานนี้ว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง “ปั๊บ โปเตโต้” ก็ได้เผยภาพโมเมนต์ดังกล่าวลงในอินสตแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า…




“ใกล้วันสำคัญเข้าไปทุกที… เมื่อวันก่อนผม เตย และครอบครัวมีโอกาสได้เข้าไปกราบขอพร และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก และได้ถวายเครื่องสังฆทานแก่พระภิกษุสงฆ์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร



เพื่อเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่ต่อไป ซึ่งเป็นอีกโอกาสที่พิเศษมากในชีวิตสำหรับผมเหลือเกินครับ.




ผมต้องขอขอบพระคุณพี่ธาม @thamsrinopnikom สำหรับแม่งานในครั้งนี้นะครับ ขอบคุณครูปาน @parnarts พี่แป้ง @pang_nidcha ที่คอยสนับสนุนคอยมอบความรักให้ผมกับเตยเสมอ ขอบคุณพี่จ๋อม @jomtheatre สำหรับชุดผ้าไหมสุดสวยในครั้งนี้ด้วยนะครับ และดอกไม้พวงมาลัยสวยๆ จากพี่เอี๋ยว ขอบคุณในน้ำใจไมตรีที่พี่ๆ ทุกท่านมอบให้จริงๆ ครับ

ภาพโดย @bluezuriphoto #toeipupwedding #parnarts #jomtheatre #zuvapitsnap”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pup_potato