พลังแห่งรักล้นทะลักฮอลล์ "เป๊ก" จัดเต็มความฟินโชว์สุดอลังการ "คอนเสิร์ตปิดไตรภาค"

2020-11-11 17:30:47

พลังแห่งรักล้นทะลักฮอลล์ "เป๊ก" จัดเต็มความฟินโชว์สุดอลังการ "คอนเสิร์ตปิดไตรภาค"

Advertisement

ฟินที่สุดหยุดทั้งโลก! “เป๊ก ผลิตโชค” จัดเต็มคอนเสิร์ตปิดไตรภาคสุดอลังการครั้งแรกที่อิมแพค “Peck Palitchoke 15th Anniversary The Final Odyssey Concert”



ถือเป็นการปิดไตรภาคคอนเสิร์ตใหญ่ของ เป๊ก ผลิตโชค ที่สมบูรณ์แบบที่สุดหลังจากที่ได้ออกเดินทางมอบความสุขให้กับทุกคนด้วยบทเพลงอันไพเราะตลอด 15 ปี ใน THE CONCERT APPLICATION presents Peck Palitchoke 15th Anniversary The Final Odyssey Concert ซึ่งเกิดขึ้นไปแล้ว 2 รอบ ในวันที่ 7-8 พฤศจิกายนที่ผ่านม่า ณ Impact Arena เมืองทองธานี ที่จัดเต็มอิ่มเอมกว่า 4 ชั่วโมง จัดขึ้นโดย Idea Fact หน่วยงานภายใต้ GMM SHOW และคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ เป๊ก ที่เกิดขึ้นที่อิมแพค อารีน่า อีกด้วย ที่สำคัญมาพร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดา เอ็นโดรฟิน, ปั๊บ โปเตโต้, ญาญ่า อุรัสยา, อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ ไอซ์ ศรัณยู พร้อมทั้งโชว์ชั้นดีแบบจัดเต็มทุกช่วงเวลา เพราะคอนเสิร์ตนี้เป๊กตั้งใจเพื่อตอบแทนทุกความรู้สึกที่ทุกคนมอบให้มาโดยตลอด






ยิ่งไปกว่านั้นคอนเสิร์ตปิดไตรภาคนี้ยังเนรมิตเวทีได้สุดอลังการแบบจัดเต็มด้วยโปรดักชั่น แสง สี เสียง กราฟิกต่างๆ อีกทั้งยังจัดขึ้นภายใต้การควบคุมการแพร่ระบาดโรคอย่างเคร่งครัด ทั้งมีด่านคัดกรองวัดอุณหภูมิก่อนเข้าคอนเสิร์ต ส่วนภายในใช้มาตรการรักษาระยะห่าง Social Distancing โดยมีการจัดเว้นระยะห่าง 2 ที่นั่งเว้น 1 ที่นั่ง และสวมหน้ากากตลอดเวลา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ให้แฟนๆ หายกังวล





กรี๊ดกระหึ่มอิมแพค อารีน่า เมื่อเป๊กปรากฏตัวมาแบบที่แฟนเพลงคาดไม่ถึงกับซีนโหนสลิงลงมาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ กับเพลง You Are The One ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่มาโชว์สดๆ เป็นครั้งแรกที่นี่อีกด้วย ต่อด้วยเพลง ไม่อยากให้กลับ และ Nobody Like You เพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกในชีวิตของ เป๊ก พร้อมกล่าวทักทายเพลงแฟนทุกคน ยินดีต้อนรับสู่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้เจอ แถมกล่าวทักทายแฟนเพลงทุกๆ คนขอให้ทุกที่นั่งมีความสุข





จากนั้นถึงคิวแขกรับเชิญคนแรก ดา เอ็นโดรฟิน มาในเพลง Empire State Of Mind โดย เป๊ก ออกมา Featuring ในท่อนแร็พโชว์สกิลร้องที่แทบจะไม่ได้หยุดหายใจทำเอาแฟนเพลงกรี๊ดกันไม่หยุด เพิ่มดีกรีความฟินขึ้นไปอีกในเพลง ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ ก่อน เป๊ก ปล่อยเวทีให้ ดา เอ็นโดรฟิน ฉายเดี่ยวออกสเต็ปแดนซ์ในเพลง รักเอย ไม่ปล่อยให้ความสุขขาดตอน 



ยังไม่หมดเซอร์ไพรส์เพียงเท่านี้ ทำเอาแฟนๆ ต้องกรี๊ดถล่มทลายกับความเท่ ความฮอตปรอทแตกบนเวทีเมื่อ 2 หนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ และ เป๊ก มา ในเพลง เธอยัง, หยดน้ำตา, การ์ดใบหนึ่ง, กล้าพอไหม เรียงเพลงไว้ได้อย่างลงตัว ผ่านซาวด์ดนตรี แสง สี และกราฟิกอันยอดเยี่ยม





จากนั้นปล่อยเวทีให้ ปั๊บ โปเตโต้ โซโลเดี่ยวโชว์เพลงฮิต เพียงพอ ต่อด้วยเพลง ขอบคุณที่รักกัน ที่ เป๊ก ขึ้นมาร่วมแจมปิดท้ายพาให้แฟนๆ ร้องตามจนเคลิ้ม และความพิเศษก็เกิดขึ้นเมื่อ เป๊ก ขอโชว์การเล่นกีตาร์เป็นครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ตในเพลง The Simple Things แถมยังทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการมอบปิ๊กกีตาร์ที่ได้ซ่อนไว้ใต้ที่นั่งของทุกคน ตามด้วยการโชว์เสียงร้องสดๆ กับเพลงสากลประจำตัวอีกหนึ่งเพลงอย่าง Versace On The Floor และแน่นอนว่าทุกคนชอบและรักเพลงนี้ ต่อด้วยเพลง Get to Know you และ Love On Top



ถึงเวลาเปิด Time Capsule อ่านข้อความเรื่องราวความประทับใจที่แฟนเพลงเขียนไว้ให้เป๊กก่อนนำเข้าเมดเล่ย์ฮิต นิทานหิ่งห้อย, ใจหนึ่งก็รัก อีกใจก็เจ็บ, หมดใจ, สัญญาไม่เป็นสัญญา, แล้วแต่หัวใจเธอ, รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย, ความลับ, ถูกคนแล้ว, ไม่ควรมีคนเดียว + โทษที่เอาแต่ใจ, I’m OK, มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก ต่อด้วย This is Love เวอร์ชั่นพิเศษ 5 ภาษา (จีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น, ไทย, อังกฤษ) เพลงที่ เป๊ก อยากสื่อสารถึงแฟนเพลงต่างประเทศที่ไม่ได้มาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ พร้อมขึ้นภาพแฟนๆ บนจอ LED ทำให้พื้นที่แห่งนี้เป็นพื้นที่แห่งมิตรภาพ และความรักที่ไม่มีจุดสิ้นสุดของ เป๊ก และแฟนเพลง







เสียงกรี๊ดถล่มฮอลล์อีกครั้งเมื่อนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง ญาญ่า อุรัสยา สลัดลุคสาวหวานพร้อมออกสเต็ปการแดนซ์ ในเพลง Bad guy พร้อมพูดคุยความรู้สึก ก่อนมอบเวทีให้ญาญ่าโชว์เดี่ยวในเพลง Ice Cream และแล้วก็มาถึงพาร์ตของแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกตลอด 10 ปีที่ผ่านมาของ เป๊ก ผลิตโชค, อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ ไอซ์ ศรัณยู กับ 3 เพลงสุดฮิตอย่าง แค่คนโทรผิด, เรื่องไม่ดีไม่จำ และ น่ารัก น่าLove เรียกว่าพาร์ทนี้แฟนเพลงกรี๊ดสนั่นชนิดที่คอแทบแตกเลยทีเดียว




มาถึงพาร์ตสุดท้ายงานนี้ เป๊ก ขอจัดเต็มด้วยเมดเล่ย์เพลงสากล Laxed, Yummy, Watch me, Crazy In Love, Worth it, Wannabe, Dynamite, Gangnam Style ต่อด้วยความสนุกในเพลง First Lady ดึงบรรยากาศภายในฮอลล์ให้เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ความผูกพัน แน่นตลบอบอวลทุกพื้นที่ ต่อเนื่องด้วยความซาบซึ้งของ เป๊ก และแฟนๆ ด้วยการส่งพลังงานแห่งความรักไปทั่วทั้งฮอลล์ท่ามกลางทะเลดาวในเพลง ไม่มีใครรู้ เพลงที่ทำให้ทุกคนรู้จักผู้ชายที่ชื่อ เป๊ก ผลิตโชค เพลงนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับ เป๊ก อย่างมาก จึงขอวิ่งไปหยิบโทรศัพท์มาถ่ายภาพเก็บไว้เป็นความทรงจำอีกด้วย



ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เป๊ก ได้มอบเซอร์ไพรส์แฟนๆ มาโดยตลอดถึงคราวที่เจ้าตัวถูกเซอร์ไพรส์กลับเล่นเอาน้ำตาคลอกันทีเดียวด้วยแฟนโปรเจกท์ที่ไม่เหมือนกันทั้ง 2 รอบ ก่อนปิดท้ายคอนเสิร์ตนี้ด้วยเพลง You Are The One อีกครั้ง จึงทำให้คอนเสิร์ตใหญ่ปิดไตรภาค THE CONCERT APPLICATION presents 15th Anniversary The Final Odyssey Concert ปิดฉากได้อย่างประทับใจ ทำให้ค่ำคืนนี้กลายเป็นบทบันทึกของอีกหนึ่งคอนเสิร์ตอันยอดเยี่ยม และต้องจดจำของ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และแฟนเพลงทุกคนไปอีกนาน