ดำเนินคดีแล้ว! วัยรุ่นตีกันหน้า รพ.กำแพงเพชร

2020-11-11 16:55:09

ดำเนินคดีแล้ว! วัยรุ่นตีกันหน้า รพ.กำแพงเพชร

Advertisement

ตำรวจติดตามวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มมาดำเนินคดีแล้ว ซึ่งความรวดเร็วดังกล่าวได้ปฏิบัติตามแผนเผชิญเหตุการณ์เกิดเหตุของโรงพยาบาลและจะดำเนินการอย่างเฉียบขาดตามกฎหมาย 

วันที่ 11 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณีมีเหตุรุ่นยกพวกตีกันในพื้นที่ของ รพ.กำแพงเพชรอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 00.03 น.ที่ผ่านมา วัยรุ่นทั้งสองกลุ่มได้มีเรื่องกันก่อนหน้าคาดว่าเขม่นกันมาก่อนและมีเรื่องราวทะเลาะวิวาทฝ่ายหนึ่งได้รับบาดเจ็บก็เดินทางมาโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์รักษา ขณะที่คู่อริก็ตามมาติดๆ ต่างฝ่ายต่างคุมเชิงกันอยู่ที่บริเวณปากทางเข้าโรงพยาบาลและในที่สุดก็ก่อเหตุต่อยตีกันและใช้กรวยจราจรมาฟาดกันจากบริเวณประตูทางเข้า ไปจนถึงบริเวณเชิงบันไดทางขึ้นห้องฉุกเฉินของโรงพยาบล สร้างความตื่นตระหนกตกใจเนื่องจากเสียงรถจักรยานยนต์ที่แผดเสียงคำรามพร้อมกับเสียงกรีดร้องของกลุ่มสาววัยรุ่นที่เข้าห้ำหั่นกัน โดยใช้เวลาในการทะเลาะวิวาทประมาณ 10 นาทีก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันหลบหนีออกจากโรงพยาบาล ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็ได้รับบาดเจ็บกันเล็กน้อยและไม่กล้าที่จะให้แพทย์ทำแผล เนื่องจากต่างฝ่ายต่างก็เกรงว่าจะเกิดการล้างแค้นกัน 

ในช่วงบ่ายของวันนี้ พ.ต.ท.ภาณุวัฒน์ ภูจอมเพชร รองผู้กำกับป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์กรณีดังกล่าวว่าวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มนั้นได้เขม่นกันและมีเรื่องกันก่อนแล้ว เหตุเกิดที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งกลางใจเมืองกำแพงเพชร และต่างฝ่ายต่างก็ได้รับบาดเจ็บจากเหตุทะเลาะวิวาท จากนั้นก็เดินทางไปที่โรงพยาบาลกำแพงเพชรเพื่อรักษาบาดแผลซึ่งบาดเจ็บกันไม่มากนัก 




จากกรณีดังกล่าวในการเข้าระงับเหตุและติดตามจับกุมวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มทางสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรได้ดำเนินการตามแผนเผชิญเหตุ ในการระงับเหตุ การเกิดเหตุของโรงพยาบาลในกรณีที่มีวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกัน ซึ่งปรากฏเป็นข่าวตามสื่อต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง จึงสามารถติดตามจับกุมตัวผู้กระทำความผิดทั้งหมดมาเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายเพื่อดำเนินคดีต่อไปแล้ว