เซอร์ไพรส์ตะลึง ! "แอฟ" ยอมใจ "แม่ชม" ลุกขึ้นแดนซ์สะเทือนโลก "ปูหนีบอีปิ" (มีคลิป)

2020-11-11 15:00:20

เซอร์ไพรส์ตะลึง ! "แอฟ" ยอมใจ "แม่ชม" ลุกขึ้นแดนซ์สะเทือนโลก "ปูหนีบอีปิ" (มีคลิป)

Advertisement

"ปูหนีบฯ ฟีเวอร์" 4 สาวดาวช่อง 3 ลุกขึ้นแดนซ์สุดเหวี่ยงกลางสตูฯ "แอฟ ทักษอร" ขอแจมด้วย ... 



"แอฟ-ชมพู่-เบลล่า-กาละแมร์" โหนกระแส "ปูหนีบอีปิ" จัดเซอร์ไพรส์แดนซ์กระจายทำเอาแฟนๆ อึ้งตะลึงงัน เพราะคนที่เรียบร้อยอย่าง "แม่แอฟ ทักษอร" ยังทนเสียงเรียกร้องไม่ไหวสลัดภาพเดิมๆ เจิมท่าเต้นแบบมันหลุดจักรวาล ซึ่งทีมงานในสตูต่างวี๊ดวิ้วโห่เชียร์กันยกใหญ่ ซึ่งทางอินสตาแกรมของ polyplus_jad_hai ได้โพสต์เอาไว้เป็นคลิป 4 สาว เบลล่า ราณี , ชมพู่ อารยา , กาละแมร์ พัชรศรี และ แอฟ ทักษอร กำลังเต้นท่าสุดฮิตในช่วงนี้ พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า




" ใครหนุกสุด ? " 




#แม่เบล #แม่ชม #แม่แมร์ #แม่แอฟ #แซ่บปูหนีบ #bellacampen #chomismaterialgirl #kalamare #aff_taksaorn #3แซ่บ @bellacampen @chomismaterialgirl @kalamare @aff_taksaorn



งานนี้ แม่ชมพู่ ขอเป็นเซ็นเตอร์นำเต้นแบบเป๊ะสุดๆ เพราะเธอถนัดมากสำหรับเพลงนี้ เห็นได้จากที่เธอได้ปล่อยพลังแดนซ์ "ปูหนีบอีปิ" ในหนังภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เธอร่วมเล่นด้วย ส่วนเซอร์ไพรส์ใหญ่ๆ อยู่ที่ "แม่แอฟ ทักษอร" ที่ตั้งแถวเต้นกับเหล่าสาวๆ ไปด้วย ท่ามกลางกองเชียร์กรี๊ดกันลั่นสตูฯ ถึงแม้สาวแอฟจะมีอาการเขินหน่อยๆ แต่เธอก็ร่วมเต้นไปด้วยอย่างมีความสุข นี่แหละคือเสน่ห์ของคุณแม่ยังสาวคนนี้จริงๆ 

ในขณะที่หนูพายุหรือต้าวอ้วนของแฟนๆ ก็สามารถโชว์เต้นเพลงนี้ได้พริ้วไม่แพ้คุณแม่ของหนูเลย แหมๆๆ เด็ดทั้งคุณแม่คุณลูกแบบนี้ คงก็ต้องจองพื้นที่สำหรับตำแหน่งซุปตาร์ในอนาคตเอาไว้ได้เลยนะเนี่ย