ไร้ซึ่งสำนึกผิด นักแสดงสาวเจอแฉ ซิ่งรถชนระนาว ชิ่งหนีไปถ่ายละคร !!

2020-11-11 10:40:49

ไร้ซึ่งสำนึกผิด นักแสดงสาวเจอแฉ ซิ่งรถชนระนาว ชิ่งหนีไปถ่ายละคร !!

Advertisement

ไม่ลงมาดูดำดูดีอะไรกันบ้างเลย คนอะไรเนี่ย... ! นักแสดงหญิงโดนแฉ ขับรถชนมอเตอร์ไซค์เข้า ICU ไม่เข้าเยี่ยม-ไม่ขอโทษสักคำ !? 



เพจเจ๊มอย 108 เผยแพร่โพสต์ขุดวีรกรรมฉาวนักแสดงสาว ขับรถไร้ความระมัดระวังจนชนผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์บาดเจ็บต้องหามเข้าห้องฉุกเฉินระนาว แต่ไม่โผล่มาเยี่ยมเยียนหรือกล่าวคำขอโทษ บอกยุ่งเรื่องถ่ายละคร





เล่นเอาชาวโซเชียลหูผึ่งเลื่อนผ่านแทบไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับกรณีฉาวๆ ดาวบันเทิงครั้งนี้ โดยเรื่องเริ่มต้นที่ เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้เผยโพสต์จาก IG Story ของหญิงสาวปริศนา เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 63 ที่เผยพฤติกรรมไม่น่ารักของนักแสดงสาวคนหนึ่งว่า

"มีดาราหญิง ขับรถชนพ่อของเพื่อนที่ขี่มอไซค์ กับมอไซค์อีก 3 คัน ทุกคนเข้าห้องฉุกเฉิน ชนตั้งแต่วันเสาร์ จนป่านนี้นางไม่เคยมาเยี่ยมเลยจ้า แม้แต่คำขอโทษก็ไม่มี แถมยังบอกว่าติดถ่ายละคร หนักกว่านั้นคือให้คนโทรมาต่อว่าพ่อเพื่อนเราอีก... ไม่โอเครุนแรง"






ซึ่งเมื่อข่าวนี้ถึงมือชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันไปยืดยาว แต่ก็ยังไม่มีใครทราบว่านักแสดงหญิงคนนั้นเป็นใคร ซึ่งก็มีบางคนหวังดีอยากให้รับรู้โดยทั่วกันจึงโยนวาร์ปที่มาของโพสต์เอาไว้ แต่เมื่อกดเข้าไป สตรี่ข่าวฉาวก็อันตรธานไปเสียแล้ว






อย่างไรก็ตาม เพจ เจ๊มอย 108 ก็ได้อัพเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยว่า

"อัพเดตล่าสุด..น้องดารามาขอโทษที่บ้านแล้ว..แยกย้าย"

ทั้งนี้ เรื่องราวร้อนฉ่าของนักแสดงสาวคนนี้ยังไม่หมดแค่นั้น ซึ่งหลังจากถูกโจษจันไปทั้งเมือง ว่าชนแล้วหนีแล้ว ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวยังให้ใครก็มิรู้รับหน้าที่ "นางว่า" โทรเข้ามาต่อว่าพ่อของเพื่อนซึ่งเป็นเหยื่อบาดเจ็บรักษาตัวอยู่อีกด้วย 





คาดว่าเรื่องนี้คงต้องมีคนสาวไส้กันอีกแน่ๆ ว่าแต่ว่า ใครทราบอักษรย่อของหนูนักแสดงนางนี้ก็ปามาที่แอดมินบันเทิง นิว 18 ได้นะ เพราะคนแถวๆ แบริ่งเขาก็อยากรู้ตาหูแวววาวกันใหญ่แล้ว อิอิ