แชร์กระหึ่ม! พระปลัดทำออรัลเซ็กซ์ให้หลวงพ่อ ล่าสุดสึกจากการเป็นพระแล้วทั้งคู่

2020-11-10 15:45:18

แชร์กระหึ่ม! พระปลัดทำออรัลเซ็กซ์ให้หลวงพ่อ ล่าสุดสึกจากการเป็นพระแล้วทั้งคู่

Advertisement

วงการผ้าเหลืองฉาวอีก! แห่แชร์ภาพพระภิกษุหนุ่มใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้พระด้วยกัน ล่าสุดเจ้าคณะอำเภอเมืองโคราชทำการสึกพระฉาวทั้งคู่ออกจากการเป็นพระแล้ว

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official ได้โพสต์รูป และข้อความกรณีพระภิกษุสงฆ์มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยมีภาพพระภิกษุสงฆ์รูปหนึ่งกำลังใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้กับพระภิกษุสงฆ์อีกรูปหนึ่ง พร้อมเขียนข้อความระบุว่า #เล่าเรื่องจากหลังไมค์

ใส่สบงแล้วทรงอ๊อกๆๆๆ เรื่องนี้สำนักพุทธต้องตรวจสอบแล้ว เป็นพระหนุ่มหน้าตาเป็นอาวุธ หลอกพระแก่ๆอ๊อกๆแล้วแบล็คเมย์ขู่เอาเงิน ทำแบบนี้กับพุทธศาสนาได้หรา เหลือบไรเห็บหมาหาแดรกกับวัดจริงๆ ทั้งพระหนุ่มพระแก่ ทั้งคนกระทำ และโดนกระทำ สิ่งที่ทำคือ มารศาสนา ออกมาชี้แจงได้นะถ้าเห็นโพสต์ กูเปิดพื้นที่ให้ ภาพที่เห็นคือ พระหนุ่มอมพระแก่ พระหนุ่มจะนัดพระที่มีตำแหน่ง ตระเวนขายแล้วขู่เอาเงิน มีหลักฐานทุกอย่าง สนทนาแชท สถานที่อยู่ของพระปลัด ชื่อ ตำแหน่ง พระหนุ่มคงทำกับพระผู้ใหญ่มาแล้วนับไม่ถ้วน แต่ไม่มีใครกล้าแจ้ง ด้วยตำแหน่ง และชื่อเสียง และญาติโยม ขอบคุณน้องสาวหลังไมค์




ล่าสุดวันนี้ 10 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พระเทพสีมาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเจ้าคณะจังหวัดนครราชสีมาได้มอบหมายให้ พระครูศรีปริยัตยารักษ์ เลขานุการเจ้าคณะอำเภอเมืองนครราชสีมา เป็นผู้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมานานประมาณ 1 เดือนแล้ว โดยพระหนุ่มที่เรียกข่มขู่เอาเงินนั้น คือ พระปลัด พระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งหลังเกิดเหตุทาง พระครูอุดมวัณโณภาส เจ้าคณะตำบลในเมือง เขต 3 ได้ทำการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น โดยพระปลัดได้ยอมรับว่าได้กระทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมขณะอยู่ในเพศบรรพชิต และได้ทำการสึกขาดจากความเป็นพระแต่โดยดี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา ส่วนพระภิกษุสงฆ์อีกรูปที่อยู่ในภาพก็ได้ลาสิกขาแล้วเช่นเดียวกัน