“ตั๊กแตน” ตอกกลับปากคนหรือปากหมา หลังเจอแซะขาหรือต้นกล้วย !

2020-11-10 14:55:15

“ตั๊กแตน” ตอกกลับปากคนหรือปากหมา หลังเจอแซะขาหรือต้นกล้วย !

Advertisement

แซะมาต้องเจอฟาด “ตั๊กแตน ชลดา” เจอเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์แซะขาหรือต้นกล้วย สาวเจ้าตอกกลับจุกๆ แบบไม่โกง นี่ปากคนหรือปากหมาแยกไม่ออก ?

เรียกได้ว่านับวันยิ่งแซ่บซ่าขึ้นเป็นเท่าตัวเลยจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวคนดังขวัญใจแฟนเพลงอย่าง “ตั๊กแตน ชลดา” ที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสวยแซ่บ หรือแม้กระทั่งผลงาน แนวเพลง ก็จี๊ดโดนใจเข้ากับยุคสมัยได้เป็นอย่างดี






แถมช่วงนี้ไม่ว่าสาวเจ้าจะขยับตัวทำอะไร ทัวร์คอนเสิร์ต หรือมีผลงานใหม่ๆ ออกมาทีไรก็มักจะได้รับกระแสตอบรับจากแฟนคลับน้อยใหญ่อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

อย่างล่าสุด “ตั๊กแตน ชลดา” ก็ได้คัมแบ็กความแซ่บซี้ดอีกครั้ง ด้วยลุคใหม่ในชุดเดรสสีดำผ้ากำมะหยี่เข้ารูป แหวกสูงจนถึงเอว ซึ่งลุคนี้ก็ถือว่าโดนอกโดนใจแฟนเพลงไม่น้อย จนพากันเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยแซ่บสุดเผ็ดของนักร้องกันยกใหญ่




แต่ทว่างานนี้ ท่ามกลางคำชื่นชมและชื่นแล้วนั้น ก็ไม่วายมีเกรียนคีย์บอร์ดจอมป่วนเข้ามาคอมเมนต์แซะให้หงุดหงิดว่า “ขาหรือต้นกล้วยล่ะครับแยกไม่อกจริงๆ” ทำงานนี้สาว “ตั๊กแตน” ต้องออกโรงประกาศศักดาความแซ่บสะท้านด้วยการฟาดกลับเบาๆ แต่จุกใช่เล่นว่า “นี่ปากคนหรือปากหมาพูดคะ แยกไม่ออกจริงๆ” พร้อมใส่อิโมยิ้มต่อท้าย

เรียกได้ว่าแซะมาก็ฟาดกลับแบบไม่โกงกันเลย !

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : takkatan_chollada