“ป๋อ” ยกผลสำรวจโพสต์ถึง “เอ๋” หนุนเหตุผลที่ไม่สร้างซิกส์แพ็ก

2020-11-10 13:55:48

“ป๋อ” ยกผลสำรวจโพสต์ถึง “เอ๋” หนุนเหตุผลที่ไม่สร้างซิกส์แพ็ก

Advertisement


ผู้ชายที่มีไขมันรอบเอว คือคนรักเดียวใจเดียว “ป๋อ ณัฐวุฒิ” หยิบผลสำรวจว่าด้วยเรื่องผู้ชายมีพุงหุ่นไม่ฟิต โพสต์ถึงภรรยา “เอ๋ พรทิพย์” ชี้ให้เห็นข้อดีที่ไม่ปั้นหุ่นฟิต สร้างซิกส์แพ็ก

ถือเป็นอีกหนึ่งสามีภรรยาที่หลายคนต่างอิจฉาในความน่ารัก เรียบง่าย และขี้เห่อ ขี้หวงของทางฝั่งสามีอยู่ไม่น้อย สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” และสาว “เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามคู่รักคู่นี้อยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นโมเมนต์น่ารัก กุ๊กกิ๊กของทั้งคู่บ่อยมากๆ โดยเฉพาะทางด้านสามีที่เผลอทีไรเป็นต้องมีซีนหวาน ซีนแอบหวงภรรยาสาวคนสวยให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่เสมอ






ล่าสุด (9 พ.ย. 2563) “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ก็ได้ผลสำรวจ The University of Southern Mississippi ที่พูดเกี่ยวกับเรื่องรูปร่างของผู้ชาย มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยข้อความดังกล่าวได้ระบุเนื้อหาเอาไว้ว่า…

“เสน่ห์กีฬา.. พูดถึงรูปร่างผู้ชายทีมีพุงนิดๆ มีไขมันรอบเอวหน่อยๆ กลับเป็นที่นิยมและถูกใจของผู้หญิง ซึ่งมีการทำสำรวจโดย The University of Southern Mississippi ตีพิมพ์ในวารสาร Journal Evolutionary Psychological Science พบว่าผู้หญิงที่พบเห็นผู้ชายที่มีรูปร่าง Dad bod หรือมีไขมันรอบเอว จะมีคุณสมบัติความเป็นพ่อ ซื่อสัตย์ ไม่นอกใจ กว่าผู้ชายที่มีรูปร่างฟิต กล้ามเป็นมัดๆ”






“คณะผู้ศึกษาได้ทำการศึกษาว่าของคนกว่า 800 คน ว่ามีความเห็นเรื่องพฤติกรรมของความเป็นพ่อที่ดีและไม่ดี ความซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียวของผู้ชายที่มีระดับไขมันและกล้ามที่ต่างไปอย่างไร โดยให้การตัดสินรูปภาพของผู้ชายต้องแต่คนที่มีไขมัน รูปร่างอ้วน ไปจนถึงไขมันน้อย กล้ามเป็นมัด ซึ่งพบว่าผู้ชายที่มีรูปร่างแบบ Dad bod ได้รับการมองว่ามีคุณสมบัติการเป็นพ่อที่ดี จากการศึกษาพบว่ายิ่งกล้ามเนื้อเยอะหรือไขมันน้อยเท่าไหร่ คนก็ยิ่งมองว่ามีคุณสมบัติการเป็นพ่อที่ดีลดลง มีความเจ้าชู้สูงขึ้น”




พร้อมกันนี้ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ก็ยังได้ระบุแคปชั่นกำกับเอาไว้ว่า “เอ๋ๆ @aey_pornthip นี่คือเหตุผลว่าทำไมพี่ไม่เล่นจนถึงขนาดมี 6 แพ็ก !! เข้าใจมั้ยครับ ?”



งานนี้ภรรยาคนสวยอย่าง “เอ๋ พรทิพย์” ก็ได้เข้าไปตอบกลับสามีสุดที่รักว่า “ค่ะ อ่านอยู่หลายรอบกว่าจะเข้าใจ”

แหม ! สรุปง่ายสั้นๆ เลยแล้วกันว่าผู้ชายที่มีพุง หุ่นน่ากอด คือคนที่รักเมียหนักมาก ไม่นอกใจแน่นอนใช่ไหมจ๊ะหนุ่มป๋อ ?

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : poh_natthawut