ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกและสมาชิก อบจ.สมุทรสงคราม แห่สั่งทำป้ายหาเสียงคึกคัก ทำยอดขายพุ่ง

2020-11-10 11:50:52

ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกและสมาชิก อบจ.สมุทรสงคราม แห่สั่งทำป้ายหาเสียงคึกคัก ทำยอดขายพุ่ง

Advertisement

ผู้สมัครแห่สั่งทำป้ายหาเสียงยอดพุ่ง100เปอร์เซ็นต์ สร้างรอยยิ้มให้ร้านทำป้ายหลังได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 มานาน

วันที่ 10 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกและผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัด อบจ.สมุทรสงคราม ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 4 มีผู้สมัครนายก อบจ.สมุทรสงครามรวม 6 ราย และมีผู้สมัครสมาชิกจำนวน 24 เขต รวมทั้งสิ้น 71 ราย ส่งผลทำให้ร้านทำป้ายคึกคักอย่างมากยอดสั่งทำป้ายพุ่งทะลุ 100 เปอร์เซ็นต์หลังได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด19 ทำให้ตลาดป้ายซบเซามานาน ดังเช่น ร้านป้ายนายกฤษสติ๊กเกอร์ ในพื้นที่หมู่ 1 ต.บางแก้ว อ.เมืองสมุทรสงคราม ของนายคมกฤษ ปานกัน ที่เดิมได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19มานาน ทำให้ยอดสั่งทำป้ายหายไปเกือบหมด จนต้องชักชวนพนักงานช่วยกันขายกุ้งแม่น้ำ เพื่อหารายได้มาช่วยเหลือกัน แต่ในช่วงการหาเสียงนี้มีผู้สมัครรับเลือกตั้งมาสั่งทำป้ายจำนวนมากหลายพันแผ่น สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ

นายคมกฤษ กล่าวว่า ร้านของตนดูจะใหญ่โต แต่ราคาไม่แพงอย่างที่คิด และการบริการดีใส่ใจลูกค้าทำให้มีผู้สมัครรับเลือกตั้งเข้ามาติดต่อป้ายและหลายราย บางรายก็ปรินต์ป้ายพร้อมติดตั้งโครงไม้อย่างเดียว บางรายก็เหมาให้ไปติดตั้งด้วย ทำให้มีจำนวนป้ายที่สั่งทำเข้ามาตอนนี้หลายพันแผ่น ส่งผลให้มียอดขายเพิ่มมากขึ้น ถือเป็นเรื่องที่ดีเป็นการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับคนในชุมชน ทดแทนช่วงลำบากของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19




อย่างไรก็ตาม แม้ในช่วงนี้จะมีคำสั่งทำป้ายเข้ามามาก แต่ทางร้านก็ได้ระดมช่างทั้งหมดในร้าน 35 คน มาช่วยกันทำเพื่อให้ทันกับความต้องการของผู้สมัคร รวมทั้งเตรียมเครื่องพิมพ์ เตรียมวัสดุอุปกรณ์ รถขนส่ง ให้บริการผู้สมัครอย่างเร็วที่สุด ผู้สนใจติดต่อได้ที่เฟซบุ๊ค “ป้ายนายกฤษสติกเกอร์แม่กลอง”