เขาคือใคร ? “นิโคล” ทำอยากรู้ หลังโพสต์ภาพคู่หนุ่มหล่อโปร์ไฟล์ดี แถมมีแคปชั่นบอกรัก

2020-11-10 11:50:13

เขาคือใคร ? “นิโคล” ทำอยากรู้ หลังโพสต์ภาพคู่หนุ่มหล่อโปร์ไฟล์ดี แถมมีแคปชั่นบอกรัก

Advertisement

นึกว่ารักครั้งใหม่ ? “นิโคล เทริโอ” โพสต์ภาพคู่ดูสวีตนักธุรกิจหนุ่มหล่อโปร์ไฟล์เริ่ด แถมแคปชั่นหวาน “love you” จน“บุ๋ม ปนัดดา” ต้องถาม หนุ่มผู้โชคดีคนนี้คือใคร เจ้าตัวไม่รอช้ารีบเฉลยแค่เพื่อนสนิท

เห็นภาพใกล้ชิดสนิทสนมแถมแคปชั่นยังหวานหยดขนาดนี้ มองแว๊บแรกก็ทำเอาสงสัยและอยากรู้ไม่น้อยว่าหนุ่มหล่อดูภูมิฐานที่ยืนข้างกายของนักแสดงสาวหน้าเด็กลูกหนึ่งอย่าง “นิโคล เทริโอ” นั้น จะใช่หวานใจคนใหม่หรือเปล่า ?






ซึ่งช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ (9 พ.ย. 2563) “นิโคล” ก็ได้เผยภาพร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของหนุ่มหล่อนักธุรกิจด้านสื่ออย่าง “อิทธิ ยศสุนทร” พร้อมกับบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการหลายคน แน่นอนว่างานนี้สาวนิโคลก็ได้เผยภาพบรรยากาศภายในงานให้ได้ชมกันรัวๆ




แต่ทั้งนี้ รูปที่ทำเอาหลายคนต่างโฟกัสเป็นจุดนั้นก็เห็นจะเป็นรูปคู่ที่ค่อนไปทางหวาน ที่สาวนิโคลได้เผยโมเมนต์โอบไหล่บ้าง กอดกันบ้าง ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับระบุแคปชั่นบอกรักว่า “Love you love you love you”

ซึ่งหลังจากที่สาวนิโคลได้โพสต์ภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ส่งหัวใจให้รัวๆ เลยทีเดียว และทางด้านนักธุรกิจหนุ่ม “อิทธิ” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์อิโมจิหัวใจให้กับสาวนิโคลด้วยเช่นกัน






ในขณะที่หลายๆ คนยังอยู่กับความสงสัยนั้น พิธีกรและนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ถามคำถามที่หลายๆ คนอยากรู้ว่า “Who is the lucky guy ??” (ชายหนุ่มผู้โชคดีคนนี้คือใคร)

และแน่นอนว่างานนี้ “นิโคล เทริโอ” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับให้ได้ทราบโดยทั่วกันว่า แท้จริงแล้วหนุ่มหล่อโปร์ไฟล์เริ่ดคนนี้ก็คือ “my very close friend ka” เพื่อนสนิทของคุณแม่ยังสาวนั่นเองจ้า

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nicole_officialaccount