สีสันน่ารัก! จัดบุฟเฟ่ต์ให้รางวัล "เมียร์แคท" ทายผลเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ถูกต้อง

2020-11-10 11:20:35

สีสันน่ารัก! จัดบุฟเฟ่ต์ให้รางวัล "เมียร์แคท" ทายผลเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ถูกต้อง

Advertisement

สวนสัตว์สงขลาจัดเมนูพิเศษเป็นตัวหนอนให้กับฝูงเมียร์แคททั้ง 13 ตัวได้กินกันอย่างมีความสุข เพื่อเป็นรางวัลให้กับพวกมันหลังจากที่สามารถทายผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาได้อย่างถูกต้องโดยใช้เท้าแตะไปที่รูปของนายโจ ไบเดล

วันที่ 10 พ.ย. ที่สวนสัตว์สงขลา นายสัตว์แพทย์วันชัย ตันวัฒนะ ผอ.สวนสัตว์สงขลา ได้จัดบุฟเฟ่ต์มื้อพิเศษสุดเป็นตัวหนอนเพื่อเลี้ยงฉลองให้กับเจ้าเมียร์แคททั้งฝูงที่มีอยู่จำนวน 13 ตัว ให้กินกันอย่างอิ่มอร่อย เพื่อเป็นรางวัลให้กับเจ้าเมียร์แคทที่สามารถทายผลการเลือกตั้งประธิบดีสหรับอเมริการได้อย่างถูกต้อง โดยใช้เท้าแตะไปที่รูปของ นายโจ ไบเดน ว่าจะได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐอเมริการคนใหม่ ซึ่งเป็นคนที่ 46 หลังจากที่ทางสวนสัตว์สงขลาได้จัดกิจกรรมทายผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาขึ้นเมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยนำรูปของโดนัลด์ ทรัมป์และนายโจ ไบเดน มาแขวนไว้ให้เมียร์แคทเลือก

และแล้วในวันนี้ทางสวนสัตว์สงขลา ก็ได้มีการจัดบุฟเฟ่ต์ตัวหนอนฉลองให้เจ้าเมียร์แคททั้งฝูง 13 ตัว กินกันอย่างเอร็ดอร่อยเพื่อเป็นรางวัลที่พวกมันทายถูก ซึ่งตัวหนอนอาหารโปรดของเมียร์แคท ได้ถูกนำไปวางไว้ในกรง หลังจากนั้นเจ้าเมียร์แคททั้งฝูงก็ทยอยออกมาจากโพรงดินมากินอาหารกันอย่างมีความสุข




นายคมกฤช อยู่เย็น เจ้าหน้าที่สื่อการศึกษา 3 ปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์ สวนสัตว์สงขลา กล่าวว่า วันนี้ได้เอาอาหารโปรดของเจ้าเมียร์แคท มาให้กินเพื่อแทนคำขอบคุณ หลังจากที่พวกมันทายผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาถูกต้องซึ่งเป็นสีสันในช่วงการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐที่สวนสัตว์สงขลาจัดขึ้น