“แม่โบว์ - น้องมะลิ” ไร้เงาร่วมงานแต่งน้องชาย “ปอ ทฤษฎี” คนใกล้ชิดเผยเหตุที่มาไม่ได้

2020-11-10 10:10:39

“แม่โบว์ - น้องมะลิ” ไร้เงาร่วมงานแต่งน้องชาย “ปอ ทฤษฎี” คนใกล้ชิดเผยเหตุที่มาไม่ได้

Advertisement

เป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว “ปิล ชวนันท์” น้องชาย “ปอ ทฤษฎี” เข้าวิวาห์ชื่นมื่น แต่งานนี้ทำหลายคนสงสัยจนต้องถามรัวๆ ไม่เห็น “แม่โบว์ - น้องมะลิ” มาร่วมงาน ทำคนใกล้ชิดต้องชี้แจงรัวๆ เหตุมาไม่ได้เพราะติดงาน

เป็นฝั่งเป็นฝาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับลูกชายคนเล็กของบ้าน “สหวงษ์” อย่าง “ปิล ชวนันท์ สหวงษ์” น้องชายของพระเอกผู้ล่วงลับ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” และคุณอาสุดหล่อของสาวน้อยมากความสามารถอย่าง “น้องมะลิ พาขวัญ” ซึ่งเมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา อาปิลก็เพิ่งจะควงเจ้าสาวเข้าวิวาห์ชื่นมื่นท่ามกลางความยินดีปรีดาของครอบครัวและญาติสนิทมิตรสหายมาหมาดๆ






โดยงานนี้อินสตาแกรมของ @oilllove_mali หนึ่งในคนสนิทของครอบครัวสหวงษ์และ “โบว์ แวนด้า” ก็ได้เผยภาพพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว “สหวงษ์” ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับระบุข้อความร่วมยินดีเอาไว้ว่า... “ยินดีกับ #อาปิล #อาสะใภ้คนเล็ก ด้วยนะค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆๆ และอยู่กันจนแก่เฒ่า มีลูกให้พี่จ๋าได้ชื่นชมไวไวน๊าาา อาทั้งสอง”




ซึ่งหลังจากที่ภาพพร้อมข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปแล้วนั้น ต่างก็มีชาวเน็ตหลายๆ คนเข้ามาร่วมยินดีด้วย แต่งานนี้ก็ไม่วายถามถึง “แม่โบว์” และ “น้องมะลิ” ที่เป็นสะใภ้ใหญ่และหลานสาวของบ้านสหวงษ์ กันรัวๆ เลยว่า ไม่มาร่วมงานเหรอ ? เพราะไม่มีภาพร่วมเฟรมเลยทั้งงานเช้าและงานเย็น ซึ่งเจ้าของอินสตาแกรมก็ได้ไล่ตอบกลับทุกคอมเมนต์ความสงสัยให้ได้ทราบโดยทั่วกันเลยว่า ที่ไม่เห็นแม่โบว์และน้องมะลินั้น ก็เนื่องจากว่าติดงานนั่นเอง

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : oilllove_mali , pilchawanan , vanda29