สุดหวาน “รถเมล์” ควงว่าที่เจ้าบ่าวฉลองวันเกิด ในฐานะแฟนปีสุดท้าย

2020-11-09 17:05:51

สุดหวาน “รถเมล์” ควงว่าที่เจ้าบ่าวฉลองวันเกิด ในฐานะแฟนปีสุดท้าย

Advertisement


หวานแบบนี้แทบรองานแต่งไม่ไหว “รถเมล์ คะนึงนิจ” ควงว่าที่เจ้าบ่าว “สุเมธ” ฉลองวันเกิด 34 ปี พร้อมบอกเบิร์ธเดย์ในฐานะแฟนปีสุดท้ายแล้ว

หลังจากที่ถูกแฟนหนุ่มนามว่า “สุเมธ” ขอแต่งงานพร้อมสวมแหวนเพชรเม็ดงามไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็ดูท่าว่านักแสดงสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” จะแฮปปี้และใบหน้าเอิบอิ่มแต่งแต้มด้วยรอยยิ้มอยู่ตลอด จนพลอยทำให้แฟนๆ หลายคนต่างตั้งตอรอชมงานวิวาห์ของทั้งคู่แทบไม่ไหว

(อ่านข่าว : "รถเมล์" จอดป้าย "สุเมธ" เซย์เยสสละโสด






แต่ก่อนจะไปถึงสถานีงานแต่ง “รถเมล์ คะนึงนิจ” ก็ไม่วายมีซีนน่ารักสุดหวานชวนยิ้มตามของเจ้าตัวและแฟนหนุ่มมาให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆ อย่างเมื่อวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 34 ปี ของสาวรถเมย์พอดี งานนี้ทั้งคู่ก็ได้ควงกันฉลองวันเกิดของฝ่ายหญิง ณ ร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง แถมทางด้านหนุ่ม “สุเมธ” ก็ยังไม่วายหอบดอกไม้ช่อสวยมาให้ว่าที่เจ้าสาวอีกด้วย






และแน่นอนว่างานนี้ “รถเมล์ คะนึงนิจ” ก็ได้เผยภาพโมเมนต์ดินเนอร์ฉลองวันเกิด 34 ปีสุดหวานฉ่ำลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นชวนฟินว่า… “แฮปปี้เบิร์ธเดย์กันในฐานะแฟนปีสุดท้ายล่ะ ขอบคุณนะคะ #mybirthday #sumethandthebus”

หลังจากที่สาวรถเมล์ได้โพสต์ภาพพร้อมกับแคปชั่นหวานดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันเกิดและแซวความน่ารัก สวีตหวาน ของว่าที่เจ้าบ่าว – เจ้าสาว กันยกใหญ่เลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rodmayaloha