ก่อนจะถึงวันจริง “ก้อย” หย่อนภาพแต่งหน้าลุคเจ้าสาวครั้งแรก แต่สวยมาก

2020-11-09 16:10:07

ก่อนจะถึงวันจริง “ก้อย” หย่อนภาพแต่งหน้าลุคเจ้าสาวครั้งแรก แต่สวยมาก

Advertisement


ลองแต่งครั้งแรก “ก้อย รัชวิน” อวดลุคเจ้าสาวสุดสวยชวนตะลึง ได้ “ป้อม วินิจ” มารังสรรค์ความปังก่อนถึงวันจริง ทำเอาเพื่อนพ้อง-แฟนคลับแห่ชมไม่ขาดสายว่าสวยมาก 


เขยิบเข้ามาใกล้เรื่อยๆ แล้ว สำหรับฤกษ์งามยามดีที่นักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” จะได้ควงแขนแฟนหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” เข้าวิวาห์หวานชื่น เปลี่ยนจากสถานะแฟนที่ใช้มานาน 10 ปี ไปเป็นคู่ชีวิตในวันที่ 28 พ.ย. นี้แล้ว

(อ่านข่าว : แอบกอดไปหลายที “ก้อย” เผยโมเมนต์ควง “พี่ตูน” แจกการ์ด “พี่เบิร์ด” ฟินที่สุดในโลก)






ซึ่งที่ผ่านๆ มาทั้งสองก็ก็เดินหน้าเตรียมงานและเดินสายแจกการ์ดให้กับบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่และญาติๆ อยู่เรื่อยมา และในส่วนของว่าที่เจ้าสาวอย่าง “ก้อย รัชวิน” ก็ได้แง้มภาพลองชุดแต่งงานในลุคต่างๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมบ้างแล้ว



และเมื่อวานนี้ (8 พ.ย. 2563) “ก้อย รัชวิน” ก็ได้เผยความสวยชวนสะกดในลุคเจ้าสาวให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้งแถมงานนี้ยังได้ช่างแต่งหน้ามือทองชื่อดังอย่าง “ป้อม วินิจ” มารังสรรค์ลุคเจ้าสาวแสนสวย สุดเรียบหรู ดูดีให้อีกต่างหาก

โดย “ก้อย รัชวิน” ก็ได้หย่อนภาพสวยลุคเจ้าสาวลงฝนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นเผยว่า… “Test Test ... Pre-Wedding ลองแต่งหน้าลุคเจ้าสาวครั้งแรก โดยแม่ป้อม ซ้อมไว้ก่อนวันจริง” 

แม้ว่าจะเป็นการแต่งเล่นๆ ซักซ้อมก่อนวันจริงๆ แต่งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ ตะลึงและเอ่ยปากชมเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า สวยมาก

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม   





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rachwinwong